Tài liệu - Công nghệ mới trồng hoa thu nhập cao - Cây hoa hồng

Tài liệu - Công nghệ mới trồng hoa thu nhập cao - Cây hoa hồng

Cây hoa hồng - loài hoa đẹp, giản dị tượng trưng cho tình yêu thương của con người
   Hoa hồng được coi là loài hoa đẹp nhất trong các loại hoa bởi nó tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt.
Hoa hồng như cái tên của nó - rất đẹp, nhưng cũng rất "nhọn". Từ gốc đến ngọn được bao trùm bởi gai nhọn. Lá hoa hồng tròn trịa, được viền răng cưa xung quanh. Nụ hồng chúm chím thường được như đôi môi đỏ hồng của các cô thiếu nữ. Dĩ nhiên, hoa Hồng còn đẹp bởi mùi hương quyến rũ, mê hoặc. Hương hoa hồng vô cùng dễ chịu, nồng nàn, lan tỏa...
  Trong khi mỗi loài hoa đều có một câu chuyện tuyệt vời để kể, hoa hồng lại riêng biệt với vô vàn truyền thuyết và ý nghĩa. Nhiều đến độ chúng ta không thể không dành cho hoa hồng một cách đối xử ưu ái và một không gian riêng biệt với những biểu tượng phong phú của mình.
   Được sử dụng từ hàng trăm năm nay để truyền tải thông điệp tình yêu phi ngôn ngữ, hoa hồng là một biểu tượng của niềm tin. Cụm từ tiếng Latinh sub rosa – dưới hoa hồng, ám chỉ một điều đang được giữ trong bí mật.
   Chưa kể tới màu sắc, vẻ đẹp độc nhất vô nhị của hoa hồng và hương thơm tinh tế của nó khơi gợi niềm vui cho người nhận và sự ganh tỵ từ những người khác. Nếu bạn đang tìm một cách để thêm chút truyền cảm từ nỗi đam mê thầm lặng của mình, chúng ta hãy cùng xem hàng loạt những ý nghĩa được kết hợp với màu sắc của hoa hồng.
  Kể về hoa hồng thì có rất nhiều điều để nói. Như vậy, có thể nói hoa Hồng là một loài hoa đáng được được trồng hơn bất cứ loài hoa nào trên thế giới. Với tiến bộ khoa học công nghệ hiện đại, ngày nay con người còn sử dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật của các nhà khoa học để ứng dụng vào việc trồng trọt, canh tác hoa Hồng đạt hiệu quả cao. Để phần nào giúp bà con nông dân có thể áp dụng điều này, VRS xin giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách từ "Công nghệ mới trồng hoa thu nhập cao - Cây hoa hồng" của tác giả: ThS. Đặng Văn Đông và PGS.TS Đinh Thế Lộc.
  Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
  


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: