Tài liệu - Cây hoa chữa bệnh - Nguyễn Văn Đàm - Vũ Xuân Quang - Ngô Ngọc Khuyến

Tài liệu - Cây hoa chữa bệnh - Nguyễn Văn Đàm - Vũ Xuân Quang - Ngô Ngọc Khuyến

   Trong thế kỷ XX vừa qua, thảo dược đã là một trong những nguồn thuốc quý mà người ta đã huy động được trong cả nước để thực hiện mục đích y tế cao cả: sức khoẻ cho mọi người đến năm 2000. Nhiều cây thuốc Nam và thuốc Đông y thiết yếu đã góp phần tích cực phục vụ công tác kháng chiến và công cuộc hoà bình kiến thiết đất nước.
   Bước sang thế kỷ XXI, trong công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, bảo vệ sức khoẻ, phòng và trị bệnh cho nhân dân, tích cực bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp bền vững ở thành thị cũng như ở nông thông, việc gây trồng và sử dụng các cây hoa làm thuốc là một vấn đề được coi trọng không những vì có tác dụng phòng bệnh và trị bệnh mà còn góp phần làm đẹp cho cảnh quan môi trường và thêm hương vị cho cuộc sống của con người.
   Trong cuốn sách nhỏ này, chúng tôi mới nêu được gần 100 cây hoa, vừa làm thuốc trị bệnh vừa làm cây cảnh và làm thực phẩm. Để tiện sử dụng chúng tôi còn giới thiệu bảng tra cứu các cây hoa làm thuốc theo tên Việt Nam; Bảng tra cứu cây hoa làm thuốc theo tên khoa học và Bảng tra cứu các cây hoa làm thuốc xếp theo loại bệnh (theo y học hiện đại)...
_________Trích: Lời nói đầu của cuốn sách____________
   Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
Bìa sách "Cây hoa chữa bệnh" - Ảnh: VRS
   Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: