Tài liệu - Kỹ thuật trồng và ghép mai - Huỳnh Văn Thới

Tài liệu - Kỹ thuật trồng và ghép mai - Huỳnh Văn Thới

   Mai vàng là một loại cây kiểng đẹp, ngày nay rất được phổ biến nhất là từ Huế trở vào, nhà nào cũng có trồng mai. Ngay những Việt Kiều định cư ở nước ngoài cũng tìm cách đem cây mai sang trồng để ngắm nhìn phô trương nhớ đến quê hương xứ sở Việt Nam thân yêu.
  Tết phải có cai mai mãn khai, để trưng bày thờ cúng tổ tiên Ông bà, với lòng mong ước một năm mới được nhiều may mắn, vui tươi hạnh phúc. Với tâm nhiệm ấy, cứ mỗi độ tết đến xuân về, người người nhà nhà đều sắm cây mai chơi tết. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người muốn tự tay trồng được những cây mai, chậu mai vàng trong nhà để có thể ngắm nghía được kỹ hơn, muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Thì để đáp ứng vấn đề này, tác giả Huỳnh Văn Thới có tổng kết và sưu tầm nhiều kỹ thuật trồng và ghép mai nhằm mục đích phổ biến kiến thức, kỹ thuật trồng cây mai đến với người quan tâm đến loại cây cảnh đẹp này.
  Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
Bìa sách kỹ thuật trồng và ghép mai - Ảnh: VRS
    Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: