Tài liệu - Hỏi đáp về các chất điều hoà sinh trưởng tăng năng suất cây trồng

Tài liệu - Hỏi đáp về các chất điều hoà sinh trưởng tăng năng suất cây trồng

   Trong những năm gần đây, việc nghiên cứu sản xuất phân bón là và chế phẩm tăng năng suất cây trồng đang được quan tâm phát triển mạnh. Đã xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất tại các Viện và các Trung tâm nghiên cứu, các trường đại học, các cơ quan, xí nghiệp cùng nhiều cơ sở tư nhân. Chưa kể đến những chế phẩm được nhập theo nhiều con đường không chính thức khác.
   Hiện nay, ở nước ta chưa có một cơ quan nào đứng ra kiểm tra, đánh giá, cho phép hoặc đình chỉ lưu hành các loại sản phẩm trên. Do vậy, rất nhiều mặt hàng trôi nổi trên thị trường lại trồng chờ vào sự đánh giá của người tiêu dùng.
    Với mong muốn cung cấp những thông tin cơ bản về lĩnh vực phân bón là và các chế phẩm tăng năng suất cây trồng cho những người quan tâm, trực tiếp sử dụng sử dụng trong quá trình sản xuất nông nghiệp, chúng tôi đã biên soạn cuốn sách này. Dưới hình thức “Hỏi-đáp”, chúng tôi cố gắng bám sát những vấn đề mà người sản xuất thường mắc trong quá trình chúng tôi chỉ đạo triển khai ứng dụng ở nhiều địa phương.
   Hy vọng sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc, đặc biệt là của các bạn đang tham gia chỉ đạo và trực tiếp sản xuất. Mọi ý kiến đóng góp của các bạn sẽ là nguồn tư liệu bổ sung và hoàn thiện cho lần suất bản sau được tốt hơn.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
____Lời tác giả____
Bìa sách "Hỏi đáp về các chất điều hoà sinh trưởng tăng năng suất cây trồng" - Ảnh: VRS
   Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: