Tài liệu - Kỹ thuật trồng cà chua - PGS.TS Tạ Thu Cúc
  Cà là một loại rau cung cấp nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho con người. Do vậy, nhiều loại cà được trồng phổ biến ở Việt Nam như cà chua, cà pháo, cà tím,... Trong số đó, cà chua được trồng nhiều hơn cả vì tính đa dụng của nó, vừa ăn sống, vừa làm gia vị trong các món ăn. Cà chua là cây dễ trồng, tuy nhiên để cho năng suất cao thì cũng như bao loại cây khác, nó cũng yêu cầu khắt khe về quy trình kỹ thuật trồng, chăm sóc, bón phân và phòng trừ sâu bệnh. 
  Để đáp ứng yêu cầu này đã có rất nhiều tài liệu ra đời nhằm trang bị những hiểu biết, kiến thức, kinh nghiệm về cây cà chua cho bà con. Cuốn sách "Kỹ thuật trồng cà chua" của PGS. TS Tạ Thu Cúc là một cuốn sách như vậy. Đọc xong cuốn sách này, bạn đọc sẽ được trang bị những hiểu biết cần thiết về kỹ thuật trồng cây cà chua.
  Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc
Cà chua - một loại thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho con người - Ảnh: sưu tầm
   Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: