Tài liệu - Cây rau cây thuốc - Vụ y học cổ truyền - Bộ y tế

Tài liệu - Cây rau cây thuốc - Vụ y học cổ truyền - Bộ y tế

  Hàng ngày, chúng ta sử dụng rau xanh trong bữa ăn nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà ít ai biết rằng một số loài rau ấy lại có một tác dụng vô cùng to lớn khác là làm thuốc chữa bệnh. Cây rau vừa làm thực phẩm vừa làm thuốc có rất nhiều trong thực tế. Chẳng hạn như các loại rau họ cải như cải canh, cải củ, rau họ đậu như đậu ván, rau gia vị như bạc hà, tỏi, hành,... 
  Đây là một cuốn cẩm nang, giới thiệu chủ yếu các bài thuốc đã qua kiểm nghiệm thực tế nhằm giúp cho mọi người có thể tự phòng và chữa một số bệnh đơn giản thường gặp trong cuộc sống.
  Tiếp theo cuốn sách "Cây hoa cây thuốc" đã đăng ở bài trước thì ở bài này, VRS xin giới thiệu tiếp tới các bạn cuốn sách "CÂY RAU CÂY THUỐC" nằm trong bộ sách "Hướng dẫn sử dụng cây thuốc gia đình - xoa bóp - day - ấn tự chữa bệnh tại cộng đồng".


  Cuốn sách sẽ trình bày đặc điểm hình thái và công dụng làm thuốc của các cây rau có tác dụng chữa bệnh gồm nhiều hình ảnh minh hoạ để các bạn có thể sử dụng mà không nhầm lẫn sang cây khác.

Bìa sách "Cây rau cây thuốc" - Ảnh: VRS
  Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: