Tài liệu - Kỹ thuật trồng và nhân giống hoa hồng - Dương Công Kiên

Tài liệu - Kỹ thuật trồng và nhân giống hoa hồng - Dương Công Kiên

  Trong các loài hoa thì hoa hồng là một trong những loài hoa được con người yêu thích nhất. Hoa được dùng nhiều ở phương Tây và ở Việt Nam cũng vậy. Hoa hồng được dùng hàng ngày và đặc biệt nhiều trong các dịp lễ tết: 14/02, 8/3, 20/10, 20/11, tết Nguyên Đán...
  Hoa hồng là loài hoa được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. Hoa hồng có vẻ đẹp đơn sơ, giản dị, biểu hiện cho tình yêu đôi lứa, là sự dâng hiến trong tình yêu. Ngoài ra, loài hoa này còn được ứng dụng rất rộng rãi trong ngành sản xuất nước hoa, làm xi rô,...và y học. Chính vì vậy mà hoa hồng rất gần gũi với con người.
  Nhiều người yêu hoa còn tự mình trồng những chậu hoa hồng, hàng rào hoa hồng... để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của ngôi nhà hay đơn giản là để hàng ngày được ngắm vẻ đẹp của nó.
  Việc hiểu biết về loài hoa này có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc làm kinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức về loài hoa đẹp này. Do đó để giúp bà con nông hay hay người yêu hoa có kiến thức căn bản về hoa và cách nhân giống hoa, VRS xin giới thiệu đến các bạn cuốn sách "Kỹ thuật trồng và nhân giống hoa hồng" của tác giả Dương Công Kiên, nhà xuất bản Nông nghiệp ấn hành.
  Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
Bìa sách "Trồng và nhân giống hoa hồng" - Ảnh: VRS
   Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: