Tài liệu - 557 bài thuốc dân gian gia truyền

Tài liệu - 557 bài thuốc dân gian gia truyền

   Cùng với sự phát triển nền kinh tế nói chung của toàn xã hội là đời sống của con người được nâng cao rõ rệt. Nhưng kèm theo đó các loại bệnh cũng lại tăng lên và đa dạng hoá nhiều loại bênh tật khác nhau.
   Tại sao vậy? Ngành y học hiện đại ngày nay cũng đã tạo ra được những loại thuốc tân dược đặc trị hữu hiệu. Thế nhưng y học cổ truyền phương đông lại có tầm nhìn bao quát xâu xa hơn. Đó là việc nghiên cứu tìm ra nguyên nhân các loại bệnh, nguyên nhân của sự mất cân bằng sinh thái trong sức khoẻ cơ thể con người mà vấn đề ăn uống được đặt lên hàng đầu.
   Trong ăn uống, các thức ăn động vật ngày càng được sử dụng nhiều hơn, cung cấp cho cơ thể hàm lượng đạm, chất béo một cách dồi dào, đầy đủ. Thế nhưng các thức ăn thực vật bao gồm rau, hoa quả... lại không duy trì cân đối, sẽ dẫn đến thiếu hụt các loại vitamin, làm giảm sức đề kháng của cơ thể.
   Các bài thuốc Nam trong cuốn sách này dựa trên nguyên tắc quan trọng là bổ sung các khoáng chất, các vitamin để tăng sức đề kháng của cơ thể. Ngăn ngừa và tiêu diệt các mầm bệnh của các loại bệnh tuỳ theo từng bài thuốc.
   Kho tàng sách thuốc hiện nay có rất nhiều loại nhưng để có những bài thuốc hữu hiệu và dễ kiếm thì cuốn sách "557 bài thuốc" này đã trở thành cẩm nang của nhiều bạn, nhiều gia đình. Để đáp ứng mong mỏi của nhiều người, chúng tôi cho tái bản cuốn sách này với hy vọng sẽ đóng góp và đẩy lùi các căn bệnh bằng những bài thuốc Nam đơn giản. Đặc biệt đối với vùng nông thôn mà "cây thuốc thuốc ở quanh ta"...
   Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
Bìa sách "557 bài thuốc dân gian gia truyền" - Ảnh: VRS
    Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm có thể gửi email về: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: