Sổ tay cây thuốc và vị thuốc Đông y - Lê Đình Sáng

Sổ tay cây thuốc và vị thuốc Đông y - Lê Đình Sáng

   Cuốn sách này nằm trong quyển sách lớn Bách Khoa Y Học 2010 do Lê Đình Sáng sưu tầm, tổng hợp, dịch và soạn Ebook, kế tiếp các phiên bản năm 2009. Do nhu cầu tra cứu mang tính chất chuyên môn nên Bách Khoa Y Học 2010 sẽ được tách thành các cuốn nhỏ hơn để giảm thiểu dung lượng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc.
   "Sổ tay cây thuốc và vị thuốc Đông Y" là tài liệu tôi sưu tầm và tổng hợp từ một số cuốn sách về Đông Y như Trung Quốc Dược Học Đại Từ Điển, Đông Dược học Thiết Yếu, Hoà Hán Dược Khảo, Việt Nam dược điển. Dược Tài học, Thiên Gia Diệu Phương, Đông Dược học Thiết Yếu, Phương pháp Bào chế Đông Dược, Trung Dược Đại Từ Điển, Độc Lý Dữ Lâm Sàng, Y Học Khải Nguyên, Dược Tính Luận... và một số trang web như Kỳ Bá Linh, Y Học cổ truyền, Từ Điển Đông Dược của Bác sĩ - Lương Y Hoàng Duy Tân...
   Mỗi loại cây thuốc vị thuốc đều có ảnh minh hoạ, nói rõ nguồn gốc xuất xứ, tên gọi khác, tên khoa học, tên Việt Nam. Dược tính, cách bào chế, thành phần hoá học, tác dụng dược lý, tác dụng và chủ trì, liều dùng, thận trọng, chống chỉ định và bàn luận...
   Cuốn sách này được biên soạn với mục đích duy nhất là chia sẻ tài liệu học tập, tham khảo cho các sinh viên Y và nhân viên y tế cũng như cho bất cứ ai có niềm say mê nghiên cứu về y học cổ truyền Việt Nam.
   Tôi không chịu trách nhiệm nào đối với việc áp dụng hoặc trích dẫn thông tin trong cuốn sách này gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, tiền bạc, sinh mệnh, uy tín, danh dự,... của bất kỳ ai.
   Không được tự ý áp dụng thông tin trong sách để chẩn đoán và điều trị bệnh.
Lê Đình Sáng
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://www.vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.

Mời các bạn đọc online tại đây:



Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: