Về ra mắt nhà bạn trai, bố chồng tương lai vừa nhìn thấy tôi đã ôm mặt khóc nấc

Về ra mắt nhà bạn trai, bố chồng tương lai vừa nhìn thấy tôi đã ôm mặt khóc nấc

Hơn 2 năm yêu nhau đó là lần trước tiên tôi về ra mắt gia đình anh. Tưởng sẽ có cảnh tượng tốt đẹp ai ngờ…

ái tình đối với tôi mà nói là thứ hết sức lẻ. Tôi luôn tâm niệm, đàn bà phải tìm được người đàn ông tốt. Tốt không hẳn là kinh tế mà còn là người đàn ông hết lòng thương tình mình, hết lòng vì gia đình mình.

Sau rất nhiều lần gặp gỡ, manh mối có, thiên nhiên có, tôi chưa phải lòng ai. Cho đến một ngày gặp anh trong bữa tiệc sinh nhật bạn, tôi đã để ý tới ngoại hình, cách ăn nói của anh.

Cử chỉ cởi mở của anh khiến tôi rất mến. Sau này, biết anh làm trưởng phòng kinh dinh ở một công ty lớn song giản dị, ăn nói dễ gần như vậy làm tôi càng ái mộ. Gia đình tôi không no ấm nhưng cũng có phần khá giả.

Tôi lại là cô gái có ăn có học, công việc đang hoàng. ba má lúc nào cũng mong con gái lấy được người chồng tử tế, lo được cho con và quan yếu là xót thương con. Tôi không biết anh có quý mến mình hay không nhưng tôi liều lĩnh tiếp cận anh.

chuyện trò, hỏi han anh một thời gian, tôi bắt đầu thấy nhớ nhung anh nếu lâu ngày không gặp. Anh liên tiếp nhắn nhe, gọi điện nhắc tôi dậy sớm, ăn sáng, đi làm. Tối đến anh lại hỏi tôi về chưa, ăn cơm chưa. hi hữu anh xuất hiện bất thần ở nhà tôi để khiến tôi ngạc nhiên.

Từ ngày quen nhau rồi trò chuyện với nhau, anh chưa từng quên bất cứ ngà lễ nào liên tưởng đến tôi. Cảm thấy anh đích thực là người đàn ông chu đáo, tôi đã tính đến chuyện tiến xa hơn. Tôi cũng tích cực trong mối quan hệ này.

Dù là con gái nhưng tôi tâm niệm, cái gì cũng phải có đi có lại. Anh tặng tôi quà, tôi cũng tặng lại Chinh Garden anh. Tôi không ngừng quan hoài anh từ bữa ăn đến giấc ngủ. Sự thực tình của cả hai khiến chúng tôi nhận ra trong lòng đã có đối phương.

Rồi cái ngày tôi trông chờ nhất cũng đã đến. Anh tỏ tình với tôi. Anh nắm tay tôi và nói yêu tôi, sẽ luôn ở bên tôi. Biết anh đã lâu nhưng chưa từng thấy anh rơm rớm nước mắt như thế. cảnh ngộ ấy khiến tôi quá xúc động, ôm chầm lấy anh mà nhận lời.

Chúng tôi chính thức yêu nhau sau hơn nửa năm hò hẹn. ái tình ngọt ngào những ngày đầu thực thụ tót vời làm sao. Đi đâu hai đứa cũng dính lấy nhau như hình với bóng.

Anh kiêu hãnh giới thiệu tôi với bạn bè và tôi cũng vậy. Ai cũng khen chúng tôi là cặp trai tài gái sắc.

Khi đã vững chắc tình cảm của mình, tôi đưa anh về ra mắt bác mẹ. Vừa gặp anh, bố mẹ tôi đã rất chấp nhận. Cách anh chuyện trò và sự lễ độ của anh được người lớn nhận định là người chu đáo, chững chạc. bố mẹ rất chấp thuận về con rể tương lai. Điều này khiến tôi rất yên tâm.

Tuy nhiên, ngày anh nói đưa tôi về ra mắt bác mẹ anh, tôi lại thấy run sợ. Tôi chưa từng làm việc đó. Nói đúng hơn, đã từng yêu nhưng chưa một lần tôi chính thức xuất hiện trước người lớn với tư cách là bạn gái của ai đó. Và rồi…

Hôm nay tôi lấy hết bản lĩnh về gặp cha mẹ anh. Nghe anh nói cha mẹ khá dễ tính, đơn giản, tôi cũng yên tâm phần nào. Tôi chọn bộ y phục giản dị, điểm trang nhẹ, chuẩn bị món quà chu đáo gửi đến hai bác.

Nhưng vừa xuất hiện trước mặt bác trai, chưa kịp chào hỏi thì bác sững người khi thấy tôi. Bác nhìn chằm chặp rồi tự nhiên ôm mặt khóc nức nở. Tôi chưa hiểu chuyện gì nên rất sợ hãi. Tôi nắm lấy tay anh rồi hỏi tại sao. Anh bảo tôi vào trong nhà rồi trò chuyện. Mẹ anh cũng không hiểu chuyện gì.

Một lúc sau, khi mọi chuyện đã lắng đi, tôi vào bếp đun nấu thì mẹ anh có chuyện trò với hai đứa. Bác bảo tôi cảm thông cho bác trai. Chuyện là, khuôn mặt của tôi giống giống hệt người chị quá vãng của bố anh.

Trước đây, đó là người thân thiết với bố anh nhất nhà. Khi ông bà anh đi làm ăn xa, chỉ có chị là người chăm sóc bố anh. Đối với bố anh, chị vừa là chị vừa là mẹ.

Khi anh đưa cho tôi tấm ảnh thời trẻ của người bác quá khứ ấy, tôi giật nảy mình. Giống thật, thật không thể nào tin nổi. Tôi đã mời bác trai xuống ăn cơm nhưng bác khăng khăng không xuống.

Sau hôm đó, bác nói với anh không đồng ý mối quan hệ của chúng tôi. Bác đã quên đi chuyện cũ, giờ tôi xuất hiện đích thực khiến bác đớn đau khi nhớ lại chuyện xưa.

Anh khích lệ tôi cho bố anh thêm thời kì. cảnh huống đúng là quá trái ngang, tôi đích thực không biết nên làm thế nào hiện. Tôi chỉ sợ mỗi lần nhìn thấy tôi, bố anh lại khóc nấc lên thì đích thực tôi phải sống thế nào nếu chọn làm dâu ba má anh?

Previous Post
Next Post

post written by:

Gardening

0 Comments: