Hãy sống bình thường nhưng không tầm thường

Hãy sống bình thường nhưng không tầm thường

Cuộc sống bận rộn có làm bạn phải quay cuồng rồi bị cuốn vào vòng xoáy từng lớp hay không? Có phải cuộc sống của bạn đang dần trôi đi một cách tẻ nhạt mà bạn không nhận ra hay không? Hoặc nếu có nhận ra thì bạn có biết hoặc có dám làm gì đó để cuộc sống bớt tẻ nhạt hơn không?

PHOTO - [Góc Nhìn] Hãy sống cuộc đời của chính mình 'Bình thường nhưng không Tầm Thường'  Cộng đồng BlackBerry Việt Nam

1. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình có thể làm ưng ý vơ mọi người
Đừng bao giờ nghĩ rằng, khi bạn làm chấp thuận hết thảy những người xung quanh có nghĩa bạn là một người thành công trong cuộc sống. Không ai sống trên đời này có thể làm ưng tất mọi người. Bởi nếu cứ chạy theo những đòi hỏi, đề nghị, mong muốn của mọi người đối với bạn, bạn sẽ dần đánh mất bản sắc của mình, cá tính và những khác biệt để làm nên cái tôi của bạn.
2. Hãy luôn kiên định với chính kiến của mình
Không có chính kiến, không dám thực hiện những ước mong, dự định của mình, thì chính bạn đã làm cho mình thất bại trong cuộc sống. Sống tốt cuộc thế của chính mình, bạn sẽ được hạnh phúc. Đừng bao giờ che chắn những gì bạn mong muốn, khao khát và hãy núm để biến chúng thành hiện thực. Đừng vì người này không muốn, người kia không thích mà trường đoản cú những gì bạn đang theo đuổi. Ai cũng có cuộc đời riêng của mình và bạn hãy sống thế cục đó theo cách riêng của bạn. Hãy sống và làm chấp nhận những ai cổ vũ bạn, cổ vũ bạn, trợ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong đời.
3. Hãy đừng biến mình thành nhạt nhòa trong cuộc sống.
Hãy làm chấp thuận bản thân trước khi cố làm chấp nhận một ai đó, bởi trong cuộc sống này không ai quan yếu với bạn hơn chính bản thân bạn. Trong cuộc sống, bạn có nhiều mối quan hệ, hãy dành thời gian ở bên cạnh những người thật sự xứng đáng. Bạn không khăng khăng phải cố gắng để duy trì những mối quan hệ vô nghĩa, làm chấp nhận những người không đích thực xem trọng bạn.
4. Hãy biết việc gì nên làm và việc gì không nên làm
Trong công việc, bạn đừng cố làm mọi việc, bằng mọi cách để lấy lòng sếp, để làm chấp thuận mọi đồng nghiệp. Bạn có thể sẵn lòng trợ giúp mọi người khi bạn có thể. Nhưng đừng nên lúc nào cũng cố làm việc này việc khác khi được nhờ để mọi người thấy ưng ý về bạn. Làm như vậy là bạn đã đánh mất thời kì, nhịp cho công việc của chính mình.

Cuộc sống cho ta nhiều bài học và kinh nghiệm sau mỗi Chinh Garden lần vấp ngã hay thất bại, nếu như bạn không cụ hoặc nghĩ là không dám làm vững chắc rằng thế cục của bạn luôn trôi qua thông thường cho đến cuối cuộc đời. Câu chuyện dưới đây nhắn nhủ mỗi chúng ta rằng hãy sống theo cách của chính mình, đừng sống thế cuộc của người khác.

Previous Post
Next Post

post written by:

Gardening

0 Comments: