Cách làm món thịt bò xào đậu cove và súp lơ cho bữa tối

Cách làm món thịt bò xào đậu cove và súp lơ cho bữa tối

Thịt bò xào đậu cô ve - là một trong những món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng phù hợp với bữa cơm tối của gia đình bạn. Hãy vào bếp với 2tvo.com để làm món thịt bò xào đậu và súp lơ nhé.

món ngon mỗi ngày - thịt bò xào đậu và súp nơ

Nguyên liệu:

  • Thịt bò 150g
  • 100g đậu cove
  • ¼ bông cải trắng (100g)
  • ¼ bông cải xanh (100g)
  • Tỏi, nước mắm, Magi, hạt tiêu
  • Hành lá

Cahcs làm thịt bò xào đậu co ve

Bước 1: Làm sạch và thịt bò thái lát mỏng. Ướp với ½ muỗng cà phê muối, hạt tiêu và 1 muỗng cà phê dầu. Trộn đều và chờ khoảng 15 phút.


Bước 2: Làm sạch và thái lát hành tây. Đậu cove làm sạch và xắt thành các miếng ngắn. Làm sạch và ngâm bông cải xanh trong nước thêm một chút muối trong 10 phút. Sau đó, làm sạch một lần nữa và cắt thành những miếng ngắn.

Bước 3: Đun nóng dầu (2-3 muỗng cà phê), thêm tỏi băm nhỏ và xào cho đến khi có mùi thơm. Tiếp theo, thêm thịt bò thái lát và chiên nhanh chóng trong 2 - 3 phút. Đổ vào tô sạch. Đây là bước quan trọng để tạo ra món thịt bò xào đậu và súp lơ ngon.

Bước 4: Sử dụng chảo một lần nữa, thêm bông cải xanh thái lát và chiên cho đến khi nó được nấu chín. Tiếp theo, thêm đậu chuỗi cắt hơn vào chảo và mùa giải với 1 muỗng cà phê nước mắm, ½ muỗng cà phê Magi và ½ muỗng cà phê muối.


Bước 5: Chiên cho đến khi tất cả được nấu chín, đổ tất cả thịt bò chiên và chiên nhanh chóng trong 1 - 2 phút với nhiệt lớn để hấp thụ các loại gia vị. Mùa lại cho phù hợp với hương vị của bạn nếu bạn muốn, tắt lửa.

Vậy là món thịt bò xào đậu cô ve và súp lơ đã xong. Chúc các bạn ăn ngon miệng! Hãy like nếu bạn thích món ăn này nhé!

Video hướng dẫn làm món thịt bò xào đậu cove: