Ngon miệng với đậu đũa xào thịt bò

Ngon miệng với đậu đũa xào thịt bò

Đậu đũa xào thịt bò - Một món ăn đơn giản cho những người bận rộn bởi món ăn này không mất quá nhiều thời gian, không quá cầu kỳ. Chúng ta cùng vào bếp với 2tvo.com để làm món thịt bò xào đậu que nhé.




Nguyên Liệu:

  • Thịt bò 200g
  • 200g đậu Hà Lan
  • Hành lá, muối, Magi, dầu thực vật, dầu hào
  • Tỏi.

Cách làm đậu đũa xào thịt bò:

Bước 1: thịt bò làm sạch, đặt trong tủ lạnh khoảng 5 phút và cắt mỏng. Ướp với 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê dầu, một chút hạt tiêu và trộn đều. Chờ đợi trong 15 - 20 phút.

Bước 2: Làm sạch đậu Hà Lan trong vài lần và cắt thành những miếng ngắn.

Bước 3: đun nóng 3 muỗng cà phê dầu, thêm tỏi băm nhỏ và xào cho đến khi có mùi thơm. Tiếp theo, thêm thịt bò thái lát và chiên nhanh chóng trong nhiệt lớn. Thêm một chút muối, ½ muỗng cà phê Magi, đổ vào tô sạch. Đây là bước quan trọng để làm ra món đậu đũa xào thịt bò ngon.

Bước 4: đun nóng một ít dầu và thêm đậu Hà Lan cắt lát và chiên thêm 3 - 5 phút.

Bước 5: Tiếp theo, thêm thịt bò xào ở bước 3 vào chảo + hành tây thái lát (ngắn - 3cm), khuấy đều. Đổ thêm dầu hào trên khuôn mặt của thực phẩm, mùa lại cho phù hợp với hương vị của bạn. Tắt lửa.

Cuối cùng, bạn đã có thể phục vụ món đậu đũa xào thịt bò cho tất cả các thành viên trong gia đình để thưởng thức. Tôi đề nghị bạn nên ăn khi nó còn nóng. Để tăng hương vị của nó, rắc hạt tiêu nhiều hơn trên mặt món ăn trước khi ăn.



Theo ngoisao.net

Đọc thêm »
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: