Những thực phẩm tốt cho buổi sáng

Những thực phẩm tốt cho buổi sáng

Chắc hẳn mọi người đều biết bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Chính vì vậy, mọi người nên chọn những loại thực phẩm tốt, dinh dưỡng để bắt đầu ngày mới.

Ngũ cốc


Ngũ cốc là một trong số những thực phẩm tốt không thể bỏ qua. Bữa sáng với ngũ cốc, sữa tách kem và trái cây là thực đơn tuyệt vời cho bạn. Ngũ cốc chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như riboflavin, axit folic và một số chất khác sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn.

thực phẩm tốt nhất

Bột yến mạch


Ngoài ngũ cốc thì bột yến mạch cũng là loại thực phẩm tốt cho bữa sáng. Trong bột yến mạch có chứa beta-glucan- đây là loại chất sơ giúp giảm cholesterol. Ngoài ra, trong bột yến mạch còn chứa nhiều axit béo omega-3, kali và folate rất tốt cho cơ thể.Bột yến mạch có thể ăn kèm với sữa, trái cây, mật ong,…

Trứng


Mặc dù gây nhiều tranh cãi vì có khả năng làm tăng cholesterol, trứng vẫn là một trong những thực phẩm tốt nhất cho bữa sáng nhờ hàm lượng cao protein, vitamin D. Có thể bạn chưa biết cholesterol có trong trứng ít ảnh hưởng đến cholesterol trong máu như mọi người vẫn hay truyền tai nhau.

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: