Triệu chứng và cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Triệu chứng và cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới không còn quá xa lạ nữa.Ước lượng chỉ 15-20% những bệnh nhân nam mắc bệnh yếu sinh lý được chữa trị hiệu quả. Vì là vấn đề nhạy cảm nên thường các đấng mày râu đều ngại đi thăm khám để chữa trị kịp thời.

Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý


Ở mức độ nhẹ, nam giới vẫn sinh hoạt tình dục bình thường nhưng đôi khi bị mất khả năng cương cứng trong khoảnh khắc. Trong trường hợp này nam giới không cần quá lo lắng,chỉ cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, nghỉ ngủ kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý là được. 
Ở mức độ nặng hơn, nam giới cảm thấy thèm muốn tình dục giảm dần, lúc quan hệ cần một khoảng thời kì thì dương vật mới cương cứng được.
Ở mức độ nặng nhất, nam giới mất dần và dẫn đến không còn ham muốn tình dục, lúc được kích thích dương vật vẫn cứ “trơ” ra, chẳng thể cương cứng để tiến hành giao cấu.

bệnh yếu sinh lý ở nam


Cách chữa bệnh yếu sinh lý

Phương pháp trị bệnh yếu sinh lý đầu tiên là sử dụng những mẫu thuốc do các bác bỏ sĩ điều trị kê đơn để cải thiện khả năng tình dục. Tuyệt đối không nên tự ý dùng những mẫu thuốc không theo sự tư vấn của y bác sĩ. 
Thuốc uống: các thuốc này có dạng viên nén, có tác dụng như một thực phẩm chức năng hỗ trợ bệnh yếu sinh lý. Có khả năng kiểm soát và nâng cao thèm muốn, giúp dương vật cương cứng và duy trì thời kì quan hệ lâu hơn.
Thuốc bôi dạng gel: được chỉ định dùng trước 30 phút khi quan hệ. với tác dụng nâng cao độ mẫn cảm và cương cứng cho dương vật. Tuy nhiên sử dụng trong thời kì dài có thể gây teo dương vật. 
Thuốc tiêm: có hiệu quả ngay thức thì trong việc tăng cường khả năng sinh dục nhưng sử dụng thường xuyên có thể làm cho cho dương vật bị tê liệt.



Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: