Dấu hiệu của bệnh tim

Dấu hiệu của bệnh tim

Bệnh tim được xem là kẻ sát nhân âm thầm. Xuất hiện và diễn biến khó nhận biết được làm nên sự nguy hiểm của bệnh tim. Vì vậy nhận biết kịp thời dấu hiệu của bệnh tim kịp thời là điều quan trọng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Thường xuyên thấy mệt mỏi, kiệt sức


Nếu thấy mệt mỏi hoặc kiệt sức nhiều lần trong ngày, thậm chí mệt mỏi cả sau lúc ngủ dậy. nếu hiện tượng này xảy ra một cách thức thường xuyên,đó có thể là dấu hiệu của bệnh tim. Mỏi mệt không rõ lí do thường xuất hiện do các bộ phận trong cơ thể của bạn không nhận được đủ oxy cần thiết do tim bị suy giảm chức năng co bóp.

dấu hiệu của bệnh tim

Thường cảm thấy đau đầu, khó thở


Nếu như bạn cảm thấy khó thở như mang vật gì ấy đè nén ngực hoặc gặp khó khăn khi hít thở sâu, bạn nên tìm tới các bác sĩ chuyên khoa tim mạch để nhận được trả lời và tìm nguyên nhân. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh tim nên bạn đừng chủ quan và lơ là.

Nhịp tim thất thường


Một trong số những dấu hiệu của bệnh tim là nhịp tim người bệnh thường đập với tốc độ nhanh hơn, hay cảm giác như đang chạy hoặc đập dập dồn. Lí do khiến cho tim đập nhanh là để bù đắp cho khả năng suy giảm chức năng bơm máu. Các trạng thái như hồi hộp thất thường, nghe rõ tim đập như đánh trống ngực đều cần được người bệnh lưu tâm.


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: