Những mẹo giúp giảm chóng mặt

Những mẹo giúp giảm chóng mặt

Chóng mặt là triệu chứng của bệnh huyết áp thấp, rối loạn thần kinh,…Đau đầu, chóng mặt thường đi kèm với các triệu chứng thay đổi thị giác, nhịp tim bất thường, đốm mù,… Nếu chẳng may bạn gặp phải triệu chứng chóng mặt thường xuyên, hãy thử giảm chóng mặt bằng những bài tập hữu dụng dưới đây

Hít thở sâu


Hít thở sâu là 1 phương pháp hiệu quả nhất để giảm chóng mặt vì nó đem lại thêm lượng oxy cần thiết cho não, giúp thư giãn hệ thống thần kinh và giảm chóng mặt. Hít vào chậm rãi bằng lỗ mũi kiađến khi không khí đầy khoang bụng. Giữ hơi thở đều, và lấy ngón tay bịt nốt lỗ mũi còn lại và chu môi ra. Sau hai đến ba giây, thở ra chậm rãi, hết phần khí trong bụng. Lặp lại 10 lần động tác này rồi ngồi yên lặng trong 5 phút để giảm chóng mặt.

giảm chóng mặt hay

Uống nước

Mất nước thường xuyên sẽ gây ra chóng mặt. Điều này xảy ra do không cung cấp  đủ nước cho cơ thể trong 1 thời gian dài hoặc không bù đắp nước cho cơ thể trong và sau khi tập thể dục. Mất nước cũng là nguyên nhân gây ra nôn hoặc tiêu chảy. Vì thế, lúc bạn thấy chóng mặt, hãy thử uống một cốc nước để giảm chóng mặt nhé.

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: