THỜI CỦA ONLINE: PHAN PÂY, DIU TÚP, TÍCH TÓC

THỜI CỦA ONLINE: PHAN PÂY, DIU TÚP, TÍCH TÓC

 


Đợt này team EcoVi đang cấp tập để tuyển đội ngũ làm Marketing nhưng rất tập trung vào Digital Marketing (marketing trên nền tảng kỹ thuật số/internet/máy tính/điện thoại ... đồ) hay là Perfromance Marketing (marketing hiệu suất, là marketing mà ra số, số gì thì có doanh số, thông số, chỉ số, mã số, .... số má luôn). Bỏ qua khái niệm đi nhá, gọi sao cũng được, chủ yếu chỉ là để hiểu nhao thôi.
Nhưng mờ, đại loại là như ri: Người có thể xây dựng được chiến lược marketing trên cách kênh mạng xã hội, nền tảng online cho tới các sàn TMĐT. Việc lập một trang web hay fanpage trên FB hay tài khoản trên sàn thì có lẽ ai cũng lập được và làm được đúng hem? Cớ sao phải cần đến chiến lược, với cả kế hoạch đồ chi cho lắm chuyện? Chắc nhiều người vẫn đang nghĩ thế đúng hem ạ?
Chuyện là miềng trước đây cũng nghĩ thế dù miềng cũng bán được hàng qua FB khá tốt. Nhưng miềng đã hoàn toàn thay đổi khi suốt 1 năm qua miềng có cơ hội gặp gỡ nhiều người, nhiều trường hợp đúng là mắt thấy, tai nghe, tay sờ. Miềng mới há hốc miệng, mới tròn xoe mắt dụi dụi mấy lần mới tin đó là thật.
Bạn có tin không, có những người 1 ngày bán được 10.000 đơn hàng, doanh thu cả tỷ đồng, miềng tưởng rằng đó đã là đỉnh cao muôn trượng rồi vậy mà vẫn nhiều người bảo đó cũng vẫn là bình thường thôi. Và không phải miềng gặp 1 vài người đâu, mà miềng gặp được cả 1 loạt người như vậy, có 1 số thì về sau nổi lên, xây dựng thương hiệu rất mạnh mẽ, nhưng cũng rất nhiều người "underground", họ im lặng, không hề khoe mẽ, không chụp đơn, không show tiền, không thể hiện giàu sang gì hết cả đâu, nhưng kiến thức trong ngành thì vô tận.
Miềng nhiều khi đang ngủ, tỉnh dậy cứ tự hỏi: Có thật vậy không? Những người này chắc họ ở ngoài đảo, chứ không phải ở trong đất liền đâu, hình như họ không có mấy ngoài đời thực. Vậy mà dụi mắt mãi rồi thì rõ ràng đó chính là đời thực, không hề ảo tí nào.
Sau một năm, miềng cắm cúi học ngày, học đêm, miềng thấy: miềng cần phải làm gì đó cho nông sản. Vậy nên, lần này miềng quyết tâm tuyển cho bằng được đội ngũ này để làm. Đầu tiên sẽ là 1 bạn Marketing Leader, người hiểu về các nền tảng từ Ghép sai, Phan Pây, Tích Tóc, Diu Túp... cho đến các sàn từ Sóp Pi, Ti ci, La da đa, Ghờ ráp Mát, Vỏ Sò, Vỏ điệp, Sen Đỏ, Sen Trắng ... gì cũng biết hết.
Miềng cũng nắm trong tay nhiều bí quyết, cách làm, mà miềng đi học lỏm được của các anh tài, chứ miềng cũng không giỏi giang gì, chỉ cần áp dụng vô với ngành hàng Nông sản, cái mà miềng cũng hiểu kha khá về ngành, về sản phẩm, về tệp khách hàng ... Nay chỉ cần kết hợp cùng nhau để "song kiếm hợp dao" là loẻng xoẻng ngay.
Anh chị em bạn bè nào biết ai có thể xây kênh Nông sản/Nông nghiệp trên Tích Tóc triệu súp, lập kênh Phan Pây triệu Lai, úp kênh Diu túp triệu viu ... thì báo miềng, miềng tiếp tục đi học lén được không? Còn ai có thể chỉ cần làm được 1/10, à thôi, 1/100 từng đó thôi cũng được, nộp CV qua bên miềng, kết hợp cùng miềng để ta lên triệu viu, triệu súp, triệu lai cái coi.
Miềng đảm bảo, miềng có bí quyết, còn bí quyết đó là gì thì gửi CV qua thuynt.ecovi @ gmail . com rồi biết nha! Miềng sẽ bật mí nếu CV đủ ngon để miềng hốt về làm cùng nhá.
P/s: Thôi nói năng bỗ bã quá rồi! Thật ra là: EcoVi bên mình đang cần tìm Digital Marketing Leader cho lĩnh vực nông sản, với thử thách đầu tiên là bán 1.000 tấn cam + bưởi trong 3 tháng với 2 tháng chuẩn bị, anh chị em bạn bè biết ai thì giới thiệu giúp team tụi mình với ạ! Lương thưởng đủ xài ạ!
Trân trọng!


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: