Từ nhà nghỉ với bạn trai đi ra bỗng gặp chị dâu, tôi bám theo mà sốc trước bí mật

Từ nhà nghỉ với bạn trai đi ra bỗng gặp chị dâu, tôi bám theo mà sốc trước bí mật

Chinh Garden

Tôi mỉm cười đắc thắng trong lòng, vậy là tôi đã nắm được thóp của chị ấy, từ giờ thì chị dâu phải nghe lời tôi răm rắp. Tôi giật khẩu trang xuống, bước lên xuất hiện trước mặt chị ấy khiến chị dâu hốt hoảng kinh sợ.

Tôi năm nay 26 tuổi, đã có bạn trai được gần một năm. Hiện tại tôi đang sống cùng cha mẹ và vợ chồng anh trai chị dâu. Anh chị hôn phối gần 2 năm nhưng chưa sinh con.

Nói về chị dâu, có nhiều điểm tôi chưa chấp nhận ở chị ấy. đàn bà mà tham công tiếc việc, đến tối mù còn không về đun nấu cho nhà chồng. Chị ấy cũng không hay mua quà cáp báo hiếu ba má tôi. Nói chung là còn nhiều khuyết điểm trong cách cư xử ở với gia đình chồng.

Cuối tuần mới rồi tôi đi hò hẹn với bạn trai rồi hai đứa qua đêm ở nhà nghỉ. Tôi phải nói láo cha mẹ là sang chỗ người đồng nghiệp làm dự án qua đêm, nếu không bố sẽ cấm ngay.

Sau một đêm mặn nồng, sáng hôm sau tôi và bạn trai dậy khá sớm vì hai đứa dự kiến đi ăn sáng rồi uống cà phê tận hưởng một buổi sáng cuối tuần bên nhau.

Vào nhà nghỉ, tôi phải mặc áo khoác, đeo khẩu trang kín mít, kẻo có người quen nhận ra. Thế nhưng tôi chưa bị ai nhận ra thì lại ngẫu nhiên phát hiện được một người quen.

Bước ra con đường trước cửa nhà nghỉ, vừa hay tôi thấy chị dâu, đáng lẽ giờ này phải ở nhà nấu bữa sáng cho ba má chồng. Chị rẽ vào một ngõ nhỏ gần đó. Tôi ngay tức khắc bảo bạn trai bám theo xem chị đi đâu làm gì lúc sáng sớm thế này. Nhìn rất khả nghi!

Chị dâu dừng trước một căn hộ nhỏ nhưng xinh xắn và tiêm tất. Có một người đàn bà trung tuổi ra mở cửa. Tôi giật thột nhận ra người đó chính là mẹ đẻ của chị dâu. Nhớ không nhầm thì bà ấy đang sống ở quê song, vì sao lại xuất hiện ở đây?

Sau đó có một đứa bé chạy ra nhào vào lòng chị ấy rồi ríu rít gọi “mẹ” khiến tôi chết điếng. trời đất, tôi đã phát hiện ra một bí ẩn lớn của chị dâu rồi!

Rõ ràng chị ấy đã có con riêng trước khi kết hôn với anh tôi, đứa bé gái kia khá lớn rồi. Chị sắp xếp cho con riêng và mẹ đẻ sống ở đây rồi sang thăm nom.

Tôi mỉm cười đắc thắng trong lòng, vậy là tôi đã nắm được thóp của chị ấy, từ hiện nay thì chị dâu phải nghe lời tôi răm rắp. Tôi giật khẩu trang xuống, bước lên xuất hiện trước mặt chị ấy khiến chị dâu hoảng hốt kinh sợ.

Sao chị có thể đối với anh trai em như thế? cha mẹ tin cậy chị, anh trai xót thương chị, vậy mà chị nỡ lòng che giấu bí ẩn thật kinh khủng thế kia? Chị còn mày mặt nào mà nhìn mọi người?

Tôi lớn tiếng trách mắng chị ấy, sau đó mới xa xăm ám chỉ nếu chị ấy muốn giữ kín bí ẩn này thì phải trả cho tôi một cái giá xứng đáng. Cụ thể là tôi với bạn trai đang muốn mua nhà ra ở riêng, nếu chị ấy có thể cho tôi vay tiền để đặt cọc mua nhà thì tốt quá.

Chị dâu là người có khả năng kinh tế, tôi biết thừa điều đó nên mới đưa cho yêu cầu như vậy. Cứ tưởng chị ấy sẽ xin thời kì để thu xếp tiền bạc, ngờ đâu đâu chị dâu lại thở hắt ra một cái rồi tuyên bố hùng hồn:

– Thực ra chị cũng đang hối hận rồi vì đã tái hôn mà để con gái ở lại cho mẹ đẻ. Mẹ con phải xa nhau, muốn gặp gỡ cũng lén la lén lút. Lấy chồng lại chẳng được vui vẻ thuận lợi như suy nghĩ, khi trước ở một mình 2 mẹ con thanh tú sung sướng bao nhiêu. bây chừ đi làm dâu trằn ra lo tất tật công việc nhà chồng, khó nhọc về thể xác, tốn kém về vật chất hơn gấp nhiều lần.

Rồi chị dâu bảo chị với anh trai tôi đến bên nhau bằng tình ái thật nhưng về sống chung chị thấy mệt mỏi với gia đình chồng quá. Vừa đi làm kiếm tiền nuôi cả bác mẹ chồng, về nhà lại đủ thứ việc quấn thân.

thành thử nếu tôi công khai mọi chuyện ra mà cha mẹ chồng phản đối thì hóa ra lại là giải thoát cho chị. Anh tôi không đồng ý đón nhận con riêng của vợ thì chị ly hôn luôn là xong. Quay về sống với con gái nhàn nhã sung sướng, chẳng phải chịu bổn phận với ai.

Tôi choáng váng mày mặt không thể tin nổi. Sao mọi việc lại không diễn ra theo như tôi suy nghĩ và dự tính? Đúng là Hiện tại mọi việc trong nhà đều do chị dâu toan tính cả.

cha mẹ tôi không có thu nhập, đều chờ mong vào anh chị. Chị dâu lương cao gấp đôi lương anh tôi, giờ chị mà bỏ đi thì nhà tôi đúng là lâm vào khó khăn thật.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 Comments: