Người trẻ có nên mua bảo hiểm bệnh ung thư hay không?

Người trẻ có nên mua bảo hiểm bệnh ung thư hay không?

Ung thư là căn bệnh hiểm ác không chừa một ai, không chọn độ tuổi và giới tính, vậy câu hỏi người trẻ có nên mua bảo hiểm bệnh ung thư hay không sẽ được trả lời bằng chính nhận định của người đó về lợi ích mà sản phẩm bảo hiểm này đem lại.

Bùng phát nhu cầu tìm mua bảo hiểm bệnh ung thư


Ung thư là một trong những căn bệnh nguy hiểm, gây hoang mang nhiều nhất cho bản thân người bệnh, cho gia đình của họ và cho cả cộng đồng. Sự nguy hiểm của ung thư thể hiện ở chỗ, bệnh diễn biến phức tạp và chưa có một loại thuốc đặc hiệu nào để chống lại nó.

Nguyên nhân gây ra bệnh ung thư lại có quá nhiều lý do bao gồm cả chủ quan và khách quan khiến con người khó mà tránh khỏi, chính vì vậy xu hướng là mua bảo hiểm bệnh ung thư để dự phòng nguồn tài chính cho rủi ro có thể xảy ra.

Đặc biệt hơn là lượt tìm kiếm thông tin để mua bảo hiểm bệnh ung thư đa phần là người trẻ tuổi, có thể thấy căn bệnh ám ảnh này đang ngày một “trẻ hóa” vì môi trường sống chúng ta ngày càng xuống cấp trầm trọng.

ảnh mua bảo hiểm bệnh ung thư

Vì sao nên mua bảo hiểm bệnh ung thư khi còn trẻ?


Tham gia bảo hiểm cũng giống như là tìm kiếm một nguồn lực nhằm chia sẻ rủi ro, rủi ro càng lớn thì mức phí đóng càng cao. Đây là một trong những lý do khiến người tham gia bảo hiểm có tuổi càng lớn thì phí đóng bảo hiểm càng cao.

Thế nên, với người trẻ tham gia mua bảo hiểm bệnh ung thư sẽ có lợi thế về chi phí so với người lớn tuổi. Nhiều người ngạc nhiên khi biết với lứa tuổi 20, phí bảo hiểm có thể chỉ ở mức vài trăm ngàn đồng mỗi năm. Đơn cử, sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư “FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư” có mức phí bảo hiểm chỉ từ 99.000 đồng/năm, tương đương giá 2 ly trà sữa, 2 bữa ăn trưa nhưng lại bảo vệ sức khỏe bạn tới 5 năm. Đặc biệt hơn, khi mua bảo hiểm bệnh ung thư, bạn sẽ được cất nhắc tầm soát bệnh ngay khi còn trẻ tuổi, điều này giúp bạn có thể phát hiện ung thư ngay giai đoạn mầm mống, khi đó bạn có thể được điều trị sớm và chữa dứt điểm và đương nhiên chi phí đã có bảo hiểm lo.

hình mua bảo hiểm bệnh ung thư

Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm bệnh ung thư


Theo lời khuyên của các chuyên gia trong ngành, khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm, trước hết bạn cần lựa chọn những doanh nghiệp bảo hiểm có uy tín trên thị trường, năng lực tài chính vững mạnh và được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Đến bước so sánh sản phẩm, bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm có mức phí đóng hợp lý nhưng mệnh giá bảo hiểm cao để tối ưu hóa chi phí bỏ ra. Mệnh giá bảo hiểm càng cao thì sự đảm bảo về tài chính cũng như cơ hội chữa trị của người bệnh càng được gia tăng.

Với bảo hiểm bệnh ung thư của FWD- một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đột phá có thể chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh. Đảm bảo giữ nguyên mức phí trong suốt thời hạn hợp đồng. Người trẻ càng thuận tiện khi mua bảo hiểm bệnh ung thư của FWD vì sản phẩm này còn được bán trên trang thương mại điện tử Tiki. Người mua chỉ mất 5-7 phút với vài thao tác để đăng ký là đã có thể tham gia gói bảo hiểm an toàn và nhanh chóng.

Ngay khi còn trẻ, còn sức khỏe hãy nên sớm có kế hoạch bảo vệ, đừng để bản thân trở nên bị động trước những rủi ro. Sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình bằng việc chủ động bảo vệ và dự phòng cho sức khỏe. Bằng hành động đơn giản như mua bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ bây giờ, để có thể an tâm sống trọn vẹn mà không phải lo lắng nếu không may mắc bệnh.


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: