Bảo hiểm bảo lãnh viện phí san sẻ nỗi lo cùng bạn

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí san sẻ nỗi lo cùng bạn

Ngày nay, có lẽ hầu hết chúng ta đều có bảo hiểm và mua bảo hiểm cho người thân để phòng tránh rủi ro và bệnh tật. Bảo hiểm bảo lãnh viện phí cũng là một dịch vụ vừa hình thành gần đây, nhưng đã rất nhanh chóng được tin cậy và ưa chuộng. Bảo hiểm bảo lãnh viện phí mang lại nhiều lợi ích to lớn bởi không chỉ rút ngắn thời gian thanh toán viện phí, mà dịch vụ này còn giảm bớt gánh nặng tài chính, đồng thời vẫn đảm bảo quyền lợi bệnh nhân. Nếu ai chưa biết đến dịch vụ bảo hiểm này, thì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí là gì?


Bảo lãnh viện phí đang là một loại bảo hiểm rất phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Có thể hiểu đơn giản về loại bảo hiểm này như sau: không may, bạn bị bệnh và sử dụng dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh viện phí, bạn không còn phải bận tâm với việc nộp tiền cho bệnh viện trước khi khám, chữa bệnh hay phải chờ đợi, tốn thời gian cho việc thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường. Vì khách hàng khi sử dụng bảo hiểm bảo lãnh viện phí chỉ cần xuất trình thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) là đã có thể sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh. Tiện lợi, nhanh chóng và giảm gánh nặng tài chính.

hình bảo hiểm bảo lãnh viện phí

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí - nền tảng cho sức khỏe vững chắc


Vẫn có không ít người quan niệm rằng chỉ có người có điều kiện mới mua bảo hiểm, nhưng thực tế mà nói, người nghèo càng nên có bảo hiểm, đặc biệt như bảo hiểm bảo lãnh viện phí càng hữu ích và cấp thiết hơn.

Bệnh tật và rủi ro sẽ luôn bất ngờ gõ cửa mà không báo trước với một ai, hãy luôn dự phòng từ bây giờ cho cuộc sống của bạn, điều đó không bao giờ dư thừa. Với bảo hiểm bảo lãnh viện phí của FWD, bạn có thể an tâm khám chữa bệnh tại hơn 200 bệnh viện ưu tú trên toàn quốc, với mức phí bảo hiểm chỉ vài nghìn đồng một ngày mà ai cũng có thể tham gia.

Bảo lãnh viện phí và những tiện ích đặc biệt


Có lẽ từ lâu trong tiềm thức người dân chúng ta đều nhận định rằng: đi khám bệnh bằng bảo hiểm ở Việt Nam thực sự khó khăn và khó chịu. Hãy sử dụng dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh viện phí của FWD và chúng ta sẽ có cái nhìn khác nhé.

Đầu tiên phải kể đến là sự nhanh chóng, việc thực hiện bảo lãnh viện phí không mất quá nhiều thời gian và thủ tục phức tạp, khách hàng chỉ cần ký xác nhận việc điều trị và các dịch vụ y tế đã sử dụng tại bệnh viện/phòng khám, xuất trình thẻ bảo hiểm bảo lãnh và giấy tờ tùy thân trước khi sử dụng dịch vụ y tế là hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh viện phí còn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính trong quá trình khám và điều trị bệnh, đặc biệt trong những trường hợp chi phí lớn. Khách hàng chỉ phải thanh toán các chi phí y tế không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức trách nhiệm bảo hiểm, còn lại là do bên công ty bảo hiểm chi trả.

ảnh bảo hiểm bảo lãnh viện phí

Thông thường, để được thanh toán bảo hiểm sức khỏe, người bệnh phải đến khám và thanh toán trực tiếp tại bệnh viện, sau đó thu thập các giấy tờ liên quan nộp tại công ty bảo hiểm để được nhận lại số tiền bảo hiểm chi trả. Vì nhiều thủ tục và giấy tờ nên khách hàng mất khá nhiều thời gian và công sức đi lại. Với sự liên kết hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc, FWD giúp khách hàng thanh toán viện phí ngay tại bệnh viện nhằm rút ngắn thời gian và thủ tục cho khách hang thông qua hình thức bảo lãnh viện phí rất tiện lợi và an tâm.

Thời gian và chi phí là hai vấn đề cấp bách hàng đầu của bệnh nhân, giải quyết được hai nỗi lo này đương nhiên bảo hiểm bảo lãnh viện phí sẽ ngày càng được tin cậy và lựa chọn để đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, sẵn sàng tự tin vượt qua mọi thử thách bệnh tật hoặc rủi ro trong tương lai. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia ngay để tự tin an tâm chinh phục thử thách cuộc sống nhỉ.

Xem thêm về bảo hiểm bảo lãnh viện phí:




Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: