Những đặc điểm nổi bật của các gói bảo hiểm đầu tư

Những đặc điểm nổi bật của các gói bảo hiểm đầu tư

Tham gia vào các gói bảo hiểm đầu tư là một cách chơi mới của những nhà đầu tư cá nhân. Thị trường tư vấn bảo hiểm đầu tư cũng “nóng” hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều “tai to mặt lớn” và đa dạng các gói bảo hiểm đầu tư. Tuy nhiên, bạn sẽ là người tiêu dùng khôn ngoan nhất khi kết hợp giữ những lời tư vấn bảo hiểm đầu tư với kiến thức căn bản mà bạn có, trước khi quyết định vào sân chơi đầu tư, thì cùng tham khảo qua một số đặc điểm của các gói bảo hiểm đầu tư hiện nay nhé

Thỏa mãn ước mơ cùng các gói bảo hiểm đầu tư


Bạn còn trẻ, bạn thích trải nghiệm và thử thách hay bạn muốn đầu tư để gia tăng tài sản nhanh chóng nhưng lại lo lắng không còn khoản tiết kiệm dự phòng cho những rủi ro bất ngờ trong tương lai? Vậy chỉ có tham gia các gói bảo hiểm đầu tư mới thỏa mãn cả hai mong muốn của bạn. Những nhà tư vấn bảo hiểm đầu tư cho biết, khoản phí đóng vào bảo hiểm đầu tư sẽ được chia thành hai khoản riêng biệt, một khoản giúp bạn yên tâm sinh lời để thực hiện những mục tiêu lớn trong tương lai, khoản còn lại đảm bảo khả năng tài chính cho bạn trước những rủi ro không lường trước được.

hình tư vấn bảo hiểm đầu tư

Mức chi phí thấp, mệnh giá cao


Các gói bảo hiểm đầu tư đều kết hợp 3 yếu tố: bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong một hợp đồng. Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm có thời gian bảo vệ dài nhất, có thể đến 99 tuổi nên mức phí đóng khá thấp mà mệnh giá bảo vệ cao. Đơn cử như FWD đón đầu thay đổi, khi bạn tham gia với mức phí giao động từ 15-20 triệu có tổng quyền lợi bảo hiểm được bảo vệ trên 1,2 tỷ, đến với FWD bạn còn được tư vấn bảo hiểm đầu tư 24/7 kể cả trực tuyến hay là trực tiếp nhé.

Các gói bảo hiểm đầu tư dài hạn có thể bắt đầu từ con số nhỏ


Những nhà tư vấn bảo hiểm đầu tư chia sẻ, khi chưa có kinh nghiệm bạn có thể chọn giải pháp an toàn là đầu tư từ con số nhỏ. Với mức phí chỉ từ 8 - 10 triệu/năm là bạn đã hoàn toàn có thể tham gia vào một gói bảo hiểm để bảo vệ cho bản thân và cả gia đình. Như vậy mỗi ngày bạn chỉ cần tích lũy khoảng 20 - 30 ngàn đồng, tương đương với một bữa ăn sáng.

Ngoài ra, khi tham gia các gói bảo hiểm đầu tư, bạn còn có thể linh hoạt tăng hoặc giảm phí bảo hiểm. Bạn bắt buộc phải đóng đúng mức phí cố định trong 3 hoặc 4 năm đầu tiên, và sau đó có thể linh hoạt đóng phí nhiều hoặc ít theo nhu cầu và khả năng tài chính tại thời điểm đó.

Linh hoạt rút tiền từ các gói bảo hiểm đầu tư


Rút tiền bảo hiểm là khái niệm mà nhiều người quan tâm nhất khi nghĩ đến việc tham gia các gói bảo hiểm đầu tư. Hãy yên tâm, trong quá trình tham gia bảo hiểm nếu bạn gặp khó khăn về tài chính hay cần tiền để thực hiện mục tiêu như mua nhà, mua xe, con học đại học, cần vốn kinh doanh...Nhân viên tư vấn bảo hiểm đầu tư sẽ giải thích rõ những thủ tục này ngay giai đoạn bạn ký kết hợp đồng. Bạn hoàn toàn có thể gửi yêu cầu bằng văn bản đến công ty để rút tiền hoặc vay tiền từ giá trị tài khoản hợp đồng với điều kiện sau 02 hoặc 03 năm hợp đồng đầu tiên được đóng phí đều đặn.

fwd tư vấn bảo hiểm đầu tư

Quyền chủ động thuộc về chính khách hàng tham gia các gói bảo hiểm đầu tư


Đối với các gói bảo hiểm đầu tư, người tham gia bảo hiểm có quyền chủ động lựa chọn một trong các quỹ đầu tư mà bạn đánh giá tốt nhất. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn bảo hiểm đầu tư gợi ý những quỹ tiềm năng nhất cùng các chỉ số như mục tiêu đầu tư của từng quỹ, hình thức đầu tư, mức độ rủi ro và lợi nhuận dự kiến. Như vậy bạn luôn nắm trong tay quyền tự do đầu tư và tự do chuyển đổi số tiền đầu tư giữa các quỹ theo từng thời điểm để đạt được lợi nhuận cao nhất.

Bảo hiểm nhân thọ là một kênh đầu tư an toàn và đa tiện ích so với nhiều kênh khác, là giải pháp tài chính toàn diện cho mọi đối tượng. Đảm bảo mong muốn bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm đặc biệt thích hợp cho những bạn trẻ với nhiều dự định cho tương lai. Các gói bảo hiểm đầu tư của FWD hiện rất đa dạng với nhiều mức phí và mệnh giá phù hợp, hãy trở thành nhà đầu tư tương lai từ hôm nay bằng cách liện hệ với FWD và nhận được sự tư vấn bảo hiểm đầu tư tận tình nhất.



Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: