Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh an toàn đảm bảo ở TP.HCM

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh an toàn đảm bảo ở TP.HCM

Mình chưa từng hợp tác với các ngân hàng tế bào gốc khác ở Việt Nam, nhưng đối với mình, đơn vị lưu trữ tế bào gốc an toàn và đảm bảo nhất mà mình biết là Medeze.

Mình có thể khẳng định chắc nịch như vậy vì mặc dù đây là lần đầu tiên mình sử dụng dịch vụ này, nhưng những trải nghiệm mà mình có được khi hợp tác với Medeze khiến mình cảm thấy yên tâm và tự tin về sức khỏe tương lai của con hơn khi lưu trữ tế bào gốc cho bé ở đây.

Từ khâu tư vấn nhé, các bạn nhân viên của Medeze rất nhiệt tình, giải thích tường tận cho mình các lợi ích cơ bản mà tế bào gốc cuống rốn của con mình sẽ mang lại cho cả bé và người thân của bé; rồi cách mà tế bào gốc được ứng dụng vào việc hỗ trợ trị bệnh cho con người và các bệnh đã được chữa khỏi nhờ tế bào gốc nữa.

tế bào gốc của trẻ
Dịch vụ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp
là điểm cộng của ngân hàng tế bào gốc Medeze
Chưa hết, khi nói về dịch vụ bên Medeze, họ sẽ nói rõ quy trình từ khâu thu thập, xử lý và lưu trữ tế bào gốc của con mình; họ có loại máy móc thiết bị nào, phòng lưu trữ loại nào, trình độ bác sỹ và chuyên gia thực hiện. Đặc biệt, giá cả lưu trữ và phí bảo hiểm cũng được thông tin rất kỹ càng.

Điều khiến mình có chút ngạc nhiên khi tham khảo thông tin ở đây là khác với nhiều nơi khác, phí bồi thường của Medeze cao gấp 3 lần giá trị hợp đồng lưu trữ. Tức là mẫu tế bào gốc của con mình sau lưu trữ nếu không đủ tiêu chuẩn sử dụng thì họ sẽ đền bù cho mình số tiền bằng 3 lần chi phí lưu trữ. Còn khi thu thập mẫu rồi mà không lưu trữ được thì họ sẵn sàng hoàn lại tiền cho mình. Việc họ cam kết bồi thường với số tiền cao như vậy chứng tỏ được sự tự tin về chuyên môn và công nghệ. Kể cả những phản hồi tiêu cực hay trường hợp lưu trữ mẫu tế bào gốc thất bại phải bồi thường, ở Medeze cũng chưa từng xảy ra.

Sau khi thông tin cho hai vợ chồng mình về chi phí và quy trình lưu trữ xong, các bạn bên Medeze hớn hở mang ra rất nhiều giấy chứng nhận. Những giấy tờ này theo mình biết. đều là những thứ có ý nghĩa lớn trong nhiều năm hoạt động của Medeze. Vì để đạt được các chứng chỉ quốc tế về trình độ chuyên môn, công nghệ, cơ sở vật chất như ISO 9001:2015, NEBB, FACT, AABB và GMP danh giá mà hiếm có ngân hàng tế bào gốc nào có được đầy đủ như thế này, sự nghiêm túc chấp hành các tiêu chuẩn được thẩm định lẫn những nỗ lực không ngừng hoàn thiện và phát triển mình của tập thể nhân viên tại Medeze là rất cao.

hình lưu trữ tế bào gốc
Máy chiết tách tế bào gốc máu cuống rốn cho bé sơ sinh có hiệu suất 98%
được cấp chứng chỉ quốc tế của Medeze

Nói tóm lại là sau khi xem xét và cân nhắc cẩn thận hết các thứ thì cuối cùng vợ chồng mình cũng quyết định hợp tác với Medeze. Vì nơi đây có sự minh bạch trong việc cung cấp thông tin, có yếu tố chuyên nghiệp lẫn sự tận tâm trong hoạt động dịch vụ.

Sự tận tâm đó tiếp tục thể hiện rõ nhất là sau khi mẫu tế bào gốc đã được thu thập và vận chuyển sang Thái Lan ấy. Mặc dù không thể đến tham quan tại phòng thí nghiệm của Medeze ở Thái Lan, Họ sẽ cập nhật toàn bộ thông tin về mẫu qua email và App Medeze cho mình liên tục từ khi mẫu đến nơi lưu trữ tại Thái Lan cho đến khi đã yên vị trong kho lưu trữ đông lạnh của ngân hàng. Như vậy, mình có thể nắm được tình hình mẫu tế bào gốc của con một cách đầy đủ và yên tâm hơn.

Còn có một điều mà mình thấy rất tâm đắc với Medeze khi tìm hiểu nơi này. Là một loại dịch vụ tuy mình không sử dụng nhưng lại rất muốn giới thiệu rộng rãi với các mẹ rơi vào trường hợp như vậy, đó là gói lưu trữ tế bào gốc cho mẹ mắc bệnh viêm gan B. Do tính chất virus viêm gan B có nguy cơ lây nhiễm từ mẹ sang con cao, nên để đảm bảo chất lượng lưu trữ, hầu hết các đơn vị đều không nhận lưu tế bào gốc cuống rốn cho các bé có mẹ mắc bệnh này.

hình lưu trữ tế bào gốc
Phòng thí nghiệm kiêm lưu trữ đạt chuẩn vô khuẩn
dùng cho lưu trữ tế bào gốc của Medeze được chứng nhận bởi NEBB
Riêng tại Medeze, bằng cách tiêm phòng cho bé trong vòng 12 tiếng ngay sau khi bé chào đời và theo dõi sức khỏe liên tục cho cả bé lẫn mẹ, bé sẽ có khả năng được phòng ngừa khỏi bệnh với khả năng hầu như tuyệt đối. Còn về mẫu tế bào gốc, mẫu sẽ được lưu trữ ở phòng lưu trữ riêng và có những xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán tình trạng của mẫu, các bác sỹ sẽ đảm bảo sự sống cho tế bào gốc cũng như khả năng ứng dụng trong điều trị bệnh của chúng trong tương lai.

Việc Medeze nhận lưu trữ cho mẹ viêm gan B mang đến hy vọng cho các mẹ trong trường hợp tương tự có giải pháp để bảo vệ sức khỏe tương lai của con bằng công nghệ tế bào gốc.

Mặc dù mình vẫn chưa cần đến tế bào gốc của bé trong điều trị bệnh hay phục hồi sức khỏe nên chưa thể khẳng định được chất lượng lưu trữ của Medeze. Nhưng với những gì mình được trải nghiệm, được thấy và tìm hiểu, đây là nơi mà mình yên tâm khi gửi gắm tế bào gốc cuống rốn cho bé nhà mình. Các mẹ mắc viêm gan B có nhu cầu lưu trữ tế bào gốc cho con thì hãy đến đây để được tư vấn lưu trữ nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: