Chi phí lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn năm 2019

Chi phí lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn năm 2019

Vấn đề chi phí luôn được rất nhiều ba mẹ quan tâm khi quyết định lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con. Vậy chi phí lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn năm 2019 trung bình là bao nhiêu?

Chỉ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn có đủ để đảm bảo được tương lai khỏe mạnh cho con?

Ngày trước khi mình có kế hoạch sinh con, mình chỉ biết mỗi tế bào gốc máu cuống rốn. Sau một thời gian tìm hiểu cẩn thận hơn, mình còn biết được trong quá trình thu thập máu cuống rốn để xử lý thành tế bào gốc máu ra, người ta còn có khả năng thu thập một đoạn cuống rốn để từ đó cho ra tế bào gốc trung mô và biểu mô, tăng cao khả năng điều trị bệnh cho con trong tương lai. 

lưu trữ tế bào gốc
Các loại tế bào gốc có thể thu thập từ cuống rốn
  • Tế bào gốc trung mô có khả năng trẻ hóa da, và hỗ trợ điều trị những căn bệnh như chấn thương tủy sống, đa xơ cứng, bệnh tiểu đường, bệnh gan, Parkinson và phục hồi sau đột quỵ.
  • Tế bào gốc biểu mô có khả năng hỗ trợ phục hồi những vết thương trên da, rối loạn bề mặt nhãn cầu và thoái hóa điểm vàng, một căn bệnh rất phổ biến ở người lớn tuổi.
Chính vì những công dụng của tế bào gốc trung mô và biểu mô trong việc điều trị bệnh, mình quyết định sẽ tìm ngân hàng lưu trữ tế bào gốc có khả năng lưu trữ tất cả các loại tế bào này.

Chi phí lưu trữ tế bào gốc cuống rốn mới nhất 2019

Theo mình tìm hiểu về chi phí lưu trữ tế bào cuống rốn trọn gói mới nhất năm 2019 là từ 200 - 400 USD/ năm và con số này có thể cao hơn tùy thuộc vào ngân hàng lưu, và thời điểm bạn chọn để lưu trữ. 
Giá tiền lưu trữ trọn gói trên đã bao gồm các khoản chi phí như:
  • Phí xét nghiệm máu của người mẹ
  • Phí lấy mẫu
  • Phí vận chuyển đến nơi xử lý và lưu trữ
  • Phí xử lý mẫu
  • Phí lưu trữ mẫu
Mình sẽ giải thích từng khoản chi phí trong gói lưu trữ cho ba mẹ rõ nhé. Trước khi lưu trữ tế bào gốc, mẹ phải làm xét nghiệm máu để xem có đủ điều kiện lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con hay không. Nếu kết quả dương tính với những căn bệnh truyền nhiễm như: AIDS, Lậu, viêm gan B,... thì phần lớn những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc sẽ không lưu trữ cho mẹ.
Sau khi đảm bảo điều kiện mẹ khỏe mạnh và ký hợp đồng, đến ngày sinh, điều dưỡng sẽ đến bệnh viện và thu thập mẫu tế bào gốc cuống rốn. Để lấy mẫu, đòi hỏi người điều dưỡng phải có tay nghề cao cùng được đào tạo bài bản. Mẫu vật sẽ được thu thập và lưu trữ trong bộ lưu trữ chuyên dụng để vận chuyển đến phòng thí nghiệm xử lý. Cuối cùng là giai đoạn xử lý và chiết tách. Giai đoạn này đòi hỏi máy móc tiên tiến kết hợp cùng những chuyên gia nhiều năm trong nghề chính tay thực hiện.
Chính vì những tiêu chuẩn của máy móc và con người trong quá trình thu thập và xử lý, mà dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn có chi phí cao như vậy. Nhưng mình thấy số tiền này bỏ ra để đổi lấy chất lượng lưu trữ tế bào gốc tốt nhất cho con là hoàn toàn xứng đáng.
>>> Liệu tế bào gốc có phải là thần dược trị bách bệnh: https://medezevn.com/vi/te-bao-goc-co-phai-la-than-duoc-tri-bach-benh-khong-p240

Chi phí lưu trữ tế bào gốc của Medeze, ngân hàng tế bào gốc cuống rốn mình đã chọn

Bảng giá dịch vụ của Medeze



Giá trọn gói (USD)
Hệ số bồi thường
Gói Trọn Đời (HSCs & MSCs) (lưu trữ 60 năm)
8,100
x 03 lần
Gói Cao Cấp (HSCs, MSCs & EPSCs) (lưu trữ 60 năm)
11,500
x 03 lần

Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc mình đã gửi gắm niềm hy vọng cho con. Tại Medeze có hai gói lưu trữ tế bào gốc: gói trọn đời và gói cao cấp. Với gói trọn đời, bạn sẽ được Medeze lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn và tế bào gốc trung mô. Với gói tế bào gốc cao cấp, Medeze sẽ lưu cho bạn đầy đủ tất cả các loại tế bào gốc có thể thu thập được từ cuống rốn: tế bào gốc máu, tế bào gốc trung mô và tế bào gốc biểu mô. Hình thức thanh toán của Medeze cũng rất linh hoạt, với 2 hình thức: 50% - 50% và trả góp thông qua ngân hàng OCB hay Standard Chartered. Tùy vào tình hình tài chính của mỗi gia đình mà ba mẹ có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp. Bản thân mình chọn hình thức thanh toán 50% - 50%, vì hình thức này đơn giản và nhanh gọn, không cần phải nhớ thành toán ngân hàng.

lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn
Medeze là ngân hàng tế bào gốc mình đã tin tưởng lựa chọn cho con

Thời gian lưu trữ đảm bảo chất lượng tế bào gốc cuống rốn đã lưu mà Medeze cam kết lên đến 30 năm, cao hơn so với những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn khác. Sau thời gian trên, Medeze sẽ tiếp tục lưu trữ tế bào gốc cho con mình miễn phí thêm 30 năm nữa, để sau này việc nghiên cứu tế bào gốc trong điều trị phát triển hơn, con mình sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn. Ngoài ra, Medeze còn có chế độ bồi thường gấp 3 lần hợp đồng trong trường hợp mẫu không dùng được, hoặc không lưu trữ được. Nhưng theo mình biết, thì từ khi thành lập đến nay Medeze chưa hề phải bồi thường bất kỳ trường hợp nào. Đây là lời cam kết giá trị nhất cho chất lượng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của họ. 
Lưu trữ tại Medeze khiến mình rất an tâm về chất lượng dịch vụ. Vì Medeze có đội ngũ nhân viên, điều dưỡng và chuyên gia rất chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bên cạnh đó, công nghệ xử lý và chiết tách tế bào gốc của Medeze rất tiên tiến. Việc xử lý tế bào gốc máu hoàn toàn tự động hóa với máy AXP AutoXpress, khả năng chiết suất tế bào gốc máu lên đến 98% (98% tế bào gốc máu sống sót và đạt chất lương sau quá trình này).
Ngoài ra, Medeze còn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng tế bào gốc tại phòng khám đa khoa chuẩn 5 sao đặt tại Thái Lan. Medeze sẽ tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển từ sân bay Thái Lan đến nơi này. Còn một điểm đặc biệt khác của Medeze là có khả năng lưu trữ trong trường hợp mẹ viêm gan B. Khi sử dụng nguồn tế bào gốc này, khả năng bị nhiễm viêm gan B là rất thấp vì khi vừa sinh ra con đã được tiêm ngừa viêm gan B. Và nếu chẳng may tương lai con mắc những căn bệnh hiểm nghèo có thể điều trị bằng tế bào gốc, thì khả năng lây nhiễm này chả còn quan trọng nữa phải không nào.
hình lưu trữ tế bào gốc
Medeze có phòng khám đa khoa chuẩn 5 sao tại Thái Lan rất tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng tế bào gốc chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ chất lượng cùng máy móc tiên tiến là đánh giá chung của mình dành cho Medeze. Gửi tế bào gốc cho con phải gửi ở nơi có chất lượng tốt nhất có phải không ba mẹ?
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: