Lưu tế bào gốc máu cuống rốn chất lượng đảm bảo ở medeze

Lưu tế bào gốc máu cuống rốn chất lượng đảm bảo ở medeze

Vốn là ngân hàng tế bào gốc uy tín và giàu kinh nghiệm hàng đầu Thái Lan, Medeze vào Việt Nam với những phẩm chất mà mọi khách hàng đều tìm kiếm ở một đơn vị lưu trữ tế bào gốc là: sự minh bạch, chuyên môn vững vàng, công nghệ tiên tiến, dịch vụ tận tâm và cả sự ủng hộ của quý khách hàng.

Sự minh bạch trong quy trình hoạt động và cung cấp thông tin

Nói về tính hợp pháp, hiện Medeze là một trong số ít các ngân hàng tế bào gốc có trụ sở ở nước ngoài tại Việt Nam mà mình thấy là có văn phòng đại diện hợp pháp với đầy đủ giấy phép thành lập và hoạt động được cấp bởi Sở Công Thương. Đặc biệt, họ tuyệt đối không giao dịch thông qua trung gian môi giới hay đại lý như những chỗ khác mình từng tìm đến.
>>> Xem thêm về công dụng của tế bào gốc trong điều trị xương sụn tại: https://medezevn.com/vi/luu-tru-te-bao-goc-dieu-tri-van-de-ve-xuong-khop-va-ton-thuong-sun-p120

lưu trữ máu cuống rốn
Văn phòng đại diện chính thức của Medeze tại Việt Nam

Còn nữa, họ còn là một trong số ít những ngân hàng tế bào gốc tuân thủ các tiêu chuẩn về công nghệ, cơ sở vật chất, quy trình dịch vụ, chất lượng mẫu sau lưu… một cách nghiêm ngặt như: ISO 9001:2015 (TUV Rheinland Germany) về chất lượng quản lý ổn định và đáp ứng yêu cầu khách hàng; NEBB về phòng thí nghiệm đạt chuẩn sạch Clean Room Class 100; FACT về tiêu chuẩn thu thập và phân lập cho mục đích bảo quản đông lạnh, tiêu chuẩn GMP về hệ thống đảm bảo chất lượng, từ sản xuất cho đến khi cho ra thành phẩm có nguồn gốc từ tế bào gốc; AABB về tiêu chuẩn chất lượng mẫu máu cuống rốn sau xử lý và là thành viên của hiệp hội toàn cầu ISCT giúp kiểm soát việc nghiên cứu khoa học để cung cấp các liệu pháp tế bào an toàn, hiệu quả và sáng tạo cho bệnh nhân.

ngân hàng lưu trữ máu cuống rốn
lưu trữ máu cuống rốn tốt
Một số hình ảnh tại văn phòng trụ sở của Medeze tại Thái Lan
Mình còn thấy nơi này họ có công khai toàn bộ các thông tin về giá cả dịch vụ, quy trình thủ tục, chính sách bảo hiểm, cơ sở vật chất, công nghệ máy móc họ sử dụng các thứ … trên các ấn phẩm, website và kênh mạng xã hội chính thức của họ nữa. Việc công khai như vầy khiến mình khá yên tâm vì chứng tỏ họ biết cách làm cho khách hàng tin tưởng vào giá cả lẫn chất lượng dịch vụ của mình.

Công nghệ xử lý và lưu trữ tế bào gốc hiện đại, chuẩn quốc tế

Nói về công nghệ xử lý tế bào gốc ấy, mình thấy Medeze là nơi hiếm hoi có khả năng chiết tách và tăng sinh tế bào gốc mô cuống rốn, dịch vụ mà hiếm có nơi nào có đủ trình độ chuyên môn để thực hiện. Kỹ thuật tăng sinh là do chính Medeze phát triển và nghiên cứu để ứng dụng vào thực tiễn luôn. Có khả năng tăng sinh sẽ giúp Medeze cung cấp cho khách hàng của mình nguồn tế bào gốc trung mô và biểu mô cuống rốn đảm bảo vô tận. Mà các bố mẹ yên tâm về chất lượng và hiệu quả của phương pháp này nhé, vì hiện phương pháp này đã được cấp bằng sáng chế và đủ tiêu chuẩn để ứng dụng một cách an toàn và hiệu quả rồi.
Ngoài phương pháp chiết tách tế bào gốc mô, nhân viên còn cho mình biết là tế bào gốc máu cuống rốn ở họ lưu trữ theo những lọ tế bào gốc nguyên chất, được chiết tách bởi thiết bị AXP AutoXpress có khả năng thu thập lượng tế bào gốc máu khỏi máu cuống rốn đạt hiệu suất lên đến 98%, giúp khách hàng tận dụng tối đa lượng tế bào gốc máu có thể lấy được từ cơ thể bé.

lưu trữ máu cuống rốn tốt
Biểu đồ so sánh giữa hiệu suất hoạt động của thiết bị AXP (98%) so với các loại thiết bị khác như Hespan (81%) và Sepax (78%)
Và bởi vì vẫn chưa được phép ứng dụng tế bào gốc trong việc chữa bệnh nên các bệnh viện và phòng khám trong nước đều không có các dịch vụ chữa bệnh ứng dụng tế bào gốc. Vì vậy mà khi bố mẹ muốn dùng tế bào gốc, nhất là tế bào gốc mô dây rốn của mình để chữa bệnh chỉ còn cách tìm đến một bên thứ 3 ở nước ngoài hoặc bất cứ nơi nào có dịch vụ được Chính phủ công nhận.
Không như Medeze, họ cung cấp cả dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ bằng tế bào gốc tại chỗ. Hơn nữa, khi có khách hàng muốn dùng tế bào gốc của mình để chữa bệnh, Medeze sẽ giới thiệu với bệnh viện đối tác của họ để trị, việc vận chuyển tế bào gốc đến bệnh viện trên khắp thế giới sẽ do Medeze phụ trách luôn. Thế là bố mẹ đã có thể yên tâm khi tìm đến Medeze để tư vấn rồi nhé.


Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: