Nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lí ở nữ

Nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lí ở nữ

Hiện nay, phần đông  phụ nữ trẻ mới chỉ ngoài 30 nhưng đã mắc bệnh yếu sinh lí ở nữ dẫn đến không còn không còn ham muốn chuyện chăn gối. Tình trạng này thường gặp nhất là sau lúc sinh con và là một trong các nguyên do quan trọng khiến tình cảm vợ chồng nứt rạn, dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân bên trong gây ra bệnh yếu sinh lí ở nữ


Phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen là nguyên do bên trong gây ra bệnh yếu sinh lí ở nữ. Nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng của người phụ nữ. Tác dụng của nội tiết tố nữ đóng một vai trò tương đối quan trọng trong sự tăng trưởng của các cơ quan sinh dục nữ. Quyết định người phụ nữ yếu sinh lý hay khỏe. Hiện tượng này cũng được thể hiện qua sự ham muốn tình dục của chị em. Nội tiết tố cũng đóng vai trọng quan trọng trong việc điều hòa chu kì kinh nguyệt. Nếu kinh nguyệt hàng tháng không đều tức chị em cũng đang vướng mắc về nội tiết tố.

yếu sinh lí ở nữ

Nguyên nhân bên ngoài gây ra bệnh yếu sinh lí ở nữ 


Bị stress : làm dâu, nuôi con trẻ, gánh nặng gia đình, sức ép công việc làm cho họ mệt mỏi, mất đi cảm giác ham muốn chuyện chăn gối, lâu dài dẫn đến bệnh yếu sinh lí ở nữ
Do phụ nữ gặp phải các cú sốc lớn trong cuộc đời như : bị cưỡng hiếp, bạo hành tình dục
Gia đình không thuận hòa êm ấm: vợ chồng xích mích, chồng hay rượu chè bài bạc, gia trưởng không hiểu vợ… khiến cho chị em có tâm lý chán ghét hay không còn hứng thú với tình dục.

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: