Dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn ở Medeze giá bao nhiêu?

Dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn ở Medeze giá bao nhiêu?

Trong số những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn, Medeze là một đơn vị uy tín và chất lượng của Thái Lan, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Có rất nhiều người thắc mắc, chi phí lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại Medeze như thế nào.Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Vì sao nên chọn lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tại Medeze?

Trước khi bàn về giá, mình muốn giúp mọi người hiểu hơn về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại Medeze. Liệu dịch vụ lưu trữ ở đây có xứng đáng với mức chi phí bạn phải bỏ ra hay không? Đầu tiên, hãy nói đến lý do tại sao mình chọn ngân hàng tế bào gốc Medeze mà không phải nơi khác. 
Thứ nhất, Medeze là ngân hàng lưu trữ hàng đầu của Thái Lan và có văn phòng đại diện tại Việt Nam. Điều đó có nghĩa là mình sẽ làm việc trực tiếp với Medeze Thái Lan mà không phải thông qua bất kỳ dịch vụ môi giới nào.
lưu trữ máu cuốn rốn medeze
Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc hàng đầu của Thái Lan
Thứ hai, trong khi những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc khác chỉ lưu trữ toàn bộ cuống rốn, đến khi khách hàng có nhu cầu sử dụng mới bắt đầu rã đông và chiết tách, thì Medeze lại có thể chiết tách tế bào gốc ngay sau khi lấy mẫu cuống rốn. Điều này đồng nghĩa với việc, khi chọn Medeze, bạn sẽ có nguồn tế bào tươi để sẵn sàng cho việc điều trị, không phải tốn thời gian chờ đợi quá trình rã đông và chiết tách kéo dài hơn 3 tháng. 
dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn
Với Medeze luôn có nguồn tế bào tươi sẵn sàng cho điều trị 
Thứ 3, nhờ vào công nghệ tăng sinh tế bào, Medeze sẽ cho bạn nguồn tế bào gốc vô tận, không hề tiêu hao sau mỗi lần sử dụng. 

Thủ tục đặt dịch vụ tế bào gốc của Medeze như thế nào?

Thủ tục dịch vụ tế bào gốc của Medeze rất đơn giản. 
Bước đầu tiên, mình đã gọi điện thoại trực tiếp đến Medeze theo số Hotline 1900633686, ngay lập tức sẽ có nhân viên của Medeze tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của mình. 
Sau khi quyết định chọn ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze để lưu trữ tế bào gốc cuống rốn, Medeze sẽ giúp mình hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ và đăng ký thông tin với bệnh viện dự sanh. 
Khi ký hợp đồng, mình sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng, sau đó yên tâm chờ đợi đến khi sanh. 
Khi có dấu hiệu chuyển dạ, mình gọi cho điều dưỡng của Medeze. Ngay lập tức sẽ có một điều dưỡng được cử đến túc trực bên cạnh mình để chờ thu thập mẫu tế bào gốc cuống rốn. 
Quá trình thu thập mẫu tế bào gốc cuống rốn diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi, hoàn toàn không gây đau đớn cho mình và con. 
Sau khi thu thập, mẫu vật sẽ được chuyển đến phòng thí nghiệm Thái Lan trong vòng 24h để tiến hành các bước xử lý tiếp theo. 
Quá trình xử lý này sẽ kéo dài 3 tháng. Trong thời gian đó, Medeze sẽ gửi mail cho mình gồm có thông tin và ảnh chụp tình trạng xử lý mẫu tế bào gốc của mình. Mình rất yên tâm khi luôn theo sát được quá trình xử lý và lưu trữ tế bào gốc.
Sau khi đã hoàn thành các bước xử lý, tế bào gốc cuống rốn sẽ được lưu trữ đông lạnh với nhiệt độ -196 độ C. Medeze cam kết đảm bảo chất lượng tế bào gốc của mình lên đến 60 năm. 
Medeze sẽ gửi cho mình giấy chứng nhận và thẻ thành viên, đó là lúc mình sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng còn lại.
>>> Xem thêm về tác dụng của tế bào gốc tại: https://medezevn.com/vi/tac-dung-cua-te-bao-goc-doi-voi-cac-thanh-tuu-y-hoc-the-gioi-p133
Đặc biệt Medeze sẽ hỗ trợ di chuyển đến trụ sở của Medeze tại Thái Lan bất cứ khi nào mình có nhu cầu sử dụng tế bào gốc cuống rốn để điều trị, hoặc muốn xem mẫu tế bào gốc lưu tại phòng bảo quản Thái Lan.
dịch vụ lưu trữ máu cuốn rốn medeze
Dịch vụ lưu trữ chất lượng cao của Medeze giúp khách hàng an tâm khi sử dụng
Mình cảm thấy hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của Medeze, và chi phí mình phải bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Nếu muốn biết thêm thông tin về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của Medeze, mọi người liên hệ theo thông tin bên dưới nha.
-----------------------------------------------------
MEDEZE GROUP - VIỆT NAM
Hotline: 1900633686 (Miễn phí 24/7)
Email: info@medezevn.com
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: