So sánh các loại bỉm quần cho người già trên thị trường hiện nay

So sánh các loại bỉm quần cho người già trên thị trường hiện nay


Bỉm quần cho người già không còn là sản phẩm quá xa lạ với cuộc sống của mỗi gia đình hiện nay mà còn trở thành một trợ thủ đắc lực trong vấn đề chăm sóc vệ sinh cho người lớn tuổi. Thị trường bỉm quần dành cho người già cũng vô cùng đa dạng với mẫu mã và chất liệu ngày một cải tiến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh sự đa dạng để chọn lựa thì cũng kéo theo sự đau đầu khi muốn chọn được loại bỉm quần người già thật sự chất lượng. Bài viết hôm nay sẽ so sánh một số dạng cũng như loại bỉm quần cho người già đang được nhiều người tin dùng, hy vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn có được quyết định tiêu dùng thích hợp hơn nhé.

So sánh chất liệu của các loại bỉm quần cho người già


Nói về chất liệu, phổ biến hiện nay trên thị trường có 2 loại bỉm quần cho người già là bỉm giấy và bỉm vải thoáng khí. Nhiều người chọn bỉm giấy vì sự tiện dụng và độ thấm hút cao, nhưng một số lại chọn bỉm quần người già dạng vải vì sự an toàn và thoải mái cho người mặc. Nếu hỏi chất liệu nào tốt hơn thì câu trả lời chính xác là không có, vì sản phẩm tốt nhất là sản phẩm đáp ứng được đúng nhu cầu của người sử dụng. Vậy nên, bạn hãy xem sự phân tích chi tiết về 2 loại bỉm quần cho người già này và xem chất liệu nào tốt và phù hợp cho người thân của bạn nhất nhé:

Bỉm quần người già chất liệu giấy (màng đáy PE)


Đặc điểm được ưa chuộng số một của bỉm quần người già chất giấy là độ thấp hút cực cao, đem lại sự an tâm và tự tin khi sử dụng ngay cả khi số lượng nước tiểu không kiểm soát được lớn. Điều này bỉm vải sẽ không thể so bì được. Ngoài ra, sự tiện dụng cũng là điều khiến bỉm quần dành cho người già dạng giấy được nhiều người chọn lựa, nhất là những người bận rộn. Vì bỉm giấy ngay khi sử dụng xong chỉ cần thay bỉm mới và vứt bỉm cũ đi, không cần tốn nhiều thời gian công sức để giặt giũ và vệ sinh lại như bỉm vải.

Tuy nhiên bỉm giấy cũng có những mặc hạn chế như thường đem lại cảm giác cứng, khó cử động đối với những nhãn hiệu thông thường tầm trung. Chưa kể chất liệu màng đáy PE của bỉm quần cho người già thường không được thoáng khí như bỉm vải, nếu không được thay mới thường xuyên dễ gây hâm da, ẩm da đem lại cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Quần bỉm cho người già chất liệu vải thoáng khí


Những điểm hạn chế của bỉm quần người già chất giấy lại chính là ưu điểm của bỉm vải. Bỉm quần dành cho người già dạng vải với chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da. Khi sử dụng đem lại cảm giác thoải mái, không khác gì so với đồ lót thông thường, vì vậy đa số người già sử dụng đều thấy rất dễ chịu.


bỉm người già


Tuy nhiên, sử dụng bỉm quần người già chất liệu vải bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức để vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, với những người đi vệ sinh không kiểm soát có lượng nước tiểu lớn thì việc sử dụng bỉm vải không an toàn và không đáp ứng được nhu cầu. Hoặc bạn cần sử dụng thêm miếng lót thấm hút để hỗ trợ bên trong bỉm vải.

Mỗi loại bỉm quần sẽ đều có những ưu và nhược điểm riêng, để chọn được loại bỉm quần cho người già tốt nhất bạn nên xác định tình trạng và nhu cầu sử dụng để có sự tin dùng hợp lý nhé.


So sánh độ thấm hút của các loại bỉm quần cho người già


Nếu so về độ thấm hút thì bỉm quần người già chất liệu giấy sẽ được lựa chọn nhiều hơn so với chất liệu vải. Nhưng độ thấm hút giữa các loại bỉm giấy cũng khác nhau, vậy nên chọn độ thấm hút nào là hợp lý?

Nhiều người khi được hỏi chọn loại nào, thì đa số sẽ chọn loại thấm hút tốt nhất, giống như cảm giác “trừ hao”, thấm nhiều còn hơn là không đủ thấm. Tuy nhiên, với mỗi độ thấm hút khác nhau, độ dày và cấu tạo của bỉm quần cho người già cũng sẽ khác, cụ thể như sau:

  • Đối với những người già có thể rò rỉ nước tiểu một chút khi ho hoặc hắc hơi, nhưng không thường xuyên thì sử dụng bỉm có độ thấm hút 10-30cc là đủ.
  • Nếu bị tình trạng rò rỉ nước tiểu khi cử động mạnh, thỉnh thoảng xón nước tiểu nhưng khó có thể thay bỉm tã thường xuyên thì nên chọn quần bỉm cho người già có độ thấm hút 50-100cc.
  • Trong khi đó, với những người đi không kiểm soát được mà xón ra quần trước khi kịp đến nhà vệ sinh, nên lựa chọn bỉm có độ thấm hút khoảng 150cc hoặc lớn hơn.

Ngoài ra bỉm quần cho người già có độ chống tràn tốt cũng sẽ là điểm cộng khi bạn chọn lựa nhé.

bỉm quần cho người già

Sự lựa chọn bao giờ cũng đem lại cảm giác khó khăn cho bất kỳ ai kể cả là sản phẩm hỗ trợ như bỉm quần dành cho người già. Hy vọng với sự so sánh cơ bản về các loại bỉm quần cho người già sẽ giúp bạn sử dụng được sản phẩm phù hợp và an toàn nhất cho người thân của mình nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: