TRÀ HOA MORINGA CAO CẤP

Gía bán: 200.000 VNĐ/ 100gr

Hoa Moringa oleifera được coi là một món ăn trong nhiều miền địa phương. Chúng thường được trộn vào thực phẩm khác, đặc biệt là salad. Các khu vực khác thích chiên hoa trong bột và ăn chiên Moringa oleifera hoa như một món ăn.
Hoa Moringa thường ủ làm trà hoặc ép như nước trái cây, được sử dụng trong điều trị nhiễm trùng đường tiểu, để phòng ngừa các triệu chứng của cảm lạnh thông thường, để giúp phụ nữ cho con bú tăng dòng chảy của sữa và cung cấp giá trị dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh .
Hoa Moringa cũng đã được sử dụng như là một trợ giúp để giảm cân vì chúng chứa một thuốc lợi tiểu mạnh mẽ mà có thể làm giảm đầy hơi và giữ nước. Ngoài ra, hoa Moringa có thể giúp tăng cường chức năng gan và bảo vệ chống lại các tổn thương do mô gây ra. Những bông hoa của cây Moringa được coi là hữu ích trong cuộc chiến chống bất lực, thiếu ham muốn tình dục và rối loạn chức năng tình dục khác.
Moringa oleifera hoa phục vụ nhiều mục đích làm thuốc, mỹ phẩm và dinh dưỡng.  Những bông hoa cung cấp các lợi ích quan trọng của chất chống oxy hóa đề cho da và tóc, có một mùi hương nhẹ nhàng, Hoa Moringa cũng đã được đưa vào hương liệu thực hành và là cơ sở cho một số nước hoa và nước hoa.QUAY LẠI
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: