Địa chỉ ngân hàng tế bào gốc dây rốn tại miền Bắc và miền Trung

Địa chỉ ngân hàng tế bào gốc dây rốn tại miền Bắc và miền Trung

Hiện nay có nhiều ngân hàng tế bào gốc, tuy nhiên tập trung chủ yếu ở hai đầu cầu của cả nước là Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh. Bài viết này, sẽ thống kê cho các bậc phụ huynh địa chỉ của các ngân hàng tế bào gốc dây rốn tại miền bắc, miền trung.

Hiểu về tế bào gốc và các loại tế bào gốc
 

Tế bào gốc có thể hiểu là loại tế bào chưa nhân lên, và phân chia thành một tế bào hoàn chỉnh. Các nhà khoa học sẽ sử dụng đặc điểm này của tế bào gốc để thực hiện việc chữa trị, nhằm thay thế những tế bào trưởng thành mất chức năng.

Hiện nay, cơ thể con người có hơn hai trăm loại tế bào trưởng thành khác nhau, tham gia vào việc cấu trúc và chức năng của cơ thể người trưởng thành. Tế bào gốc cũng được phân chia thành nhiều loại, dựa trên cấu trúc và chức năng. Tuy nhiên, những bậc cha mẹ sẽ được nghe đến cụm từ “ Tế bào vạn năng” và “ Tế bào toàn năng”.

Các tế bào gốc được sử dụng cho việc lưu trữ tại ngân hàng tế bào gốc dây rốn ở miền bắc và miền trung, khi trẻ còn giai đoạn sơ sinh, sẽ nằm ở hai nhóm: “ Tế bào máu cuống rốn” và “ Tế bào màng cuống rốn”.

ngân hàng tế bào gốc dây rốn tốt

Những địa chỉ uy tín thực hiện việc lấy mẫu và ngân hàng tế bào gốc dây rốn


1.Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng


Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, là một trong những bệnh viện thực hiện dịch vụ ngân hàng tế bào gốc dây rốn tại khu vực miền trung, cụ thể ở đây là Đà Nẵng. Hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ, là một trong những bệnh viện tư hàng đầu của Việt Nam, định hướng công nghệ cao. Hiện nay, hệ thống bệnh viện đã có mặt ở cả khu vực Bắc- Trung- Nam, hoạt động rất mạnh mẽ. Bệnh viện cũng tham gia ứng dụng các lĩnh vực công nghệ cao của ngành y tế.

2.Viện Truyền Máu và Huyết Học Trung Ương


Viện Truyền Máu và Huyết Học Trung Ương cũng là một trong những cơ sở y tế đầu ngành. Bệnh viện chuyên về lĩnh vực theo như tên gọi của mình, các bệnh về máu. Do đó nghiên cứu về lĩnh vực tế bào gốc, cũng là một trong những lĩnh vực được ưu tiên thực hiện. Hiện tại, bệnh viện đã xây dựng các gói cho dịch vụ này, đi kèm là giảm chi phí cho các thủ thuật xét nghiệm tiền lấy mẫu. Có thể nói đây là cơ sở hàng đầu cho của lĩnh vực dịch vụ ngân hàng tế bào gốc dây rốn nói chung, và miền bắc nói riêng.

ngân hàng tế bào gốc dây rốn tốt nhất

3.Ngân Hàng Tế Bào Gốc Trung Ương


Đúng như tên gọi của mình, đây là một cơ sở công lập được thành lập nhằm mục đích lưu trữ ngân hàng tế bào gốc dây rốn. Hoạt động của ngân hàng không chỉ giới hạn trong việc lưu trữ, mà còn thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu liên quan đến việc nghiên cứu tế bào gốc.


4.Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương


Một địa chỉ công lập uy tín nằm ở khu vực phía bắc thực hiện việc lưu trữ ngân hàng tế bào gốc dây rốn. Bệnh viện cũng như Từ Dũ là một trong những cơ sở công lập hàng đầu, trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với kinh nghiệm, cũng như đội ngũ nhân lực của mình, bệnh viện có khả năng thực hiện điều trị những trường hợp khó, và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao đi kèm.

Phía trên đây, là những địa chỉ công lập, tư nhân hàng đầu thực hiện việc lưu trữ ngân hàng tế bào gốc dây rốn ở miền Bắc, miền Trung. Thông tin về dịch vụ của những địa chỉ này, các bậc phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn chi tiết.



Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: