Trung tâm lưu trữ máu cuống rốn nào uy tín

Trung tâm lưu trữ máu cuống rốn nào uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm lưu trữ máu cuống rốn uy tín tại Việt Nam thì bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

Nên lưu trữ máu cuống rốn ở ngân hàng tế bào gốc Việt Nam hay nước ngoài?

Đây là quan tâm đầu tiên của vợ chồng mình trong quá trình tìm kiếm trung tâm lưu trữ tế bào máu cuống rốn của con. Tạ Việt Nam hiện nay có khá nhiều ngân hàng lưu trữ tế bào gốc, tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc ứng dụng tế bào gốc cuống rốn trong điều trị tại Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ, nếu so sánh với nước ngoài. 
Chọn lưu trữ máu cuống rốn tại ngân hàng lưu trữ tế bào gốc của nước ngoài, khi có nhu cầu sử dụng tế bào gốc máu để điều trị bệnh sẽ thuận tiện hơn cho mình rất nhiều. Vì việc ứng dụng tế bào gốc trong việc điều trị bệnh đã trở nên quá phổ biến tại những quốc gia này. 

trung tâm lưu trữ máu cuống rốn
Ứng dụng tế bào gốc máu cuống rốn còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam

Trung tâm lưu trữ máu cuống rốn uy tín tại Việt Nam

Để lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại một ngân hàng nước ngoài, đầu tiên mình phải tìm được nơi có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam. Vì bạn cứ nghĩ mà xem, làm sao có thể đặt cược chất lượng của gói bảo hiểm sinh học trọn đời cho con vào một dịch vụ môi giới trung gian, không rõ nguồn gốc và không ràng buộc bởi tính pháp lý được? Tìm kiếm ngân hàng lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn có văn phòng đại diện tại Việt Nam là nan đề tiếp theo của vợ chồng mình.

Trung tâm lưu trữ máu cuống rốn có công nghệ xử lý, chiết tách tế bào

Công nghệ xử lý, chiết tách tế bào của một ngân hàng lưu trữ tế bào gốc là yếu tố mang tính quyết định có nên lưu tế bào gốc máu cuống rốn cho con mình ở đó hay không. 
Vợ chồng mình đã đi đến rất nhiều ngân hàng lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn để tìm hiểu về công nghệ xử lý tế bào gốc. Qua đó, mình thấy được không phải ngân hàng lưu trữ tế bào gốc nào cũng có khả năng chiết tách tế bào gốc, mà thường là họ sẽ làm việc với một bên thứ ba. 
Sau khi nhận mẫu vật cuống rốn từ người mẹ, các ngân hàng lưu trữ tế bào gốc thông thường không có khả năng chiết tách, sẽ lưu trữ cả đoạn cuống rốn. Khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng tế bào gốc cuống rốn để điều trị, các ngân hàng này mới bắt đầu tiến hành các bước rã đông và chiết tách. Chính điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng tế bào gốc của bạn, ngoài ra còn tốn rất nhiều thời gian cho công đoạn rã đông và chiết tách tế bào gốc. Nếu con bạn đang cần gấp tế bào gốc máu cuống rốn để điều trị thì phải làm sao bây giờ?

hình trung tâm lưu trữ cuống rốn
Ngân hàng tế bào gốc có khả năng xử lý, chiết tách mới là lựa chọn tốt cho con

Medeze - Trung tâm lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn uy tín mình chọn

Medeze là ngân hàng tế bào gốc đảm bảo được tất cả những tiêu chí trên của vợ chồng mình. Theo mình biết, Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc nổi tiếng hàng đầu của Thái Lan. Mà ở Thái, việc ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh đã phổ biến rộng rãi từ lâu. Nếu lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ở nước này, khi có nhu cầu điều trị bằng tế bào gốc, Medeze sẽ chuyển tế bào gốc của mình tới những bệnh viện nổi tiếng ở đây, hoặc ở bất cứ nơi nào mình muốn. 
Bên cạnh đó, Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc của nước ngoài duy nhất có văn phòng đại diện tại Việt Nam.  Mình sẽ an tâm hơn khi không phải làm việc với Medeze thông qua dịch vụ môi giới trung gian. Giấy tờ, thủ tục đều hợp pháp. Hiệu quả và chất lượng lưu trữ đều đảm bảo.

ảnh trung tâm lưu trữ máu cuống rốn
Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn đáp ứng mọi mong mỏi của mình
Cuối cùng, ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze còn nổi tiếng về khả năng xử lý và chiết tách tế bào. Khác với những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc khác, sau khi nhận mẫu cuống rốn của khách hàng, Medeze sẽ tiến hành các bước xử lý và chiết tách tế bào gốc ngay tại phòng thí nghiệm đạt tại Thái Lan, sau khi ra được tế bào gốc mới được lưu trữ. 
Vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi và giảm thiểu nguy cơ xấu ảnh hưởng đến chất lượng tế bào gốc. Nguồn tế bào tươi mới lúc nào cũng sẵn sàng để bạn sử dụng. Medeze cam kết đảm bảo chất lượng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn lên đến 30 năm và bảo hiểm gấp 3 lần phí dịch vụ lưu trữ.
Gửi ở Medeze, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như hiệu quả lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn. 

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: