Ở đâu lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh hợp pháp

Ở đâu lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh hợp pháp

Những năm gần đây, lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho trẻ sơ sinh đang được rất nhiều ba mẹ quan tâm vì lợi ích đem lại cho sức khỏe bé cưng. 


Lý do ngày càng nhiều gia đình lựa chọn lưu trữ tế bào gốc cho bé


Khác với nhiều ba mẹ bắt đầu tìm hiểu về việc lưu trữ tế bào gốc cho con khi có kế hoạch sinh con hoặc đã có con. Bản thân mình đã biết đến việc lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con từ lâu. Mình còn nhớ có một lần tình cờ đọc trên báo thông tin, cô gái trẻ tên Hoàng Thị Thùy Linh đã được cứu sống nhờ phương pháp ghép tế bào gốc. Cụ thể là, Linh phát hiện ra bản thân mắc bệnh máu trắng năm 28 tuổi. Để điều trị cho Linh, các bác sĩ đã quyết định cấy ghép tế bào gốc máu từ em trai cô. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm lại không phù hợp, và Linh phải tiếp tục chờ đợi nguồn tế bào gốc máu phù hợp từ ngân hàng tế bào gốc. Cuối cùng các bác sĩ đã thành công cứu sống Linh nhờ nguồn tế bào gốc máu phù hợp. 
Qua câu chuyện mình tình cờ đọc được ấy, mình cảm thấy nên chuẩn bị cho đứa con chưa chào đời của mình là rất cần thiết, để đề phòng những trường hợp bất trắc có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Không phải ai cũng sẽ may mắn như Linh, tìm được nguồn tế bào gốc máu phù hợp trong hàng ngàn mẫu tế bào gốc máu trong ngân hàng lưu trữ. Lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn, con mình sẽ có sự đảm bảo chắc chắn nhất cho tương lai.

tế bào gốc
Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là đảm bảo chắc chắn nhất cho tương lai con


Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh hợp pháp


Tế bào gốc máu giữ vai trò trọng yếu trong việc chăm sóc sức khỏe trong tương lai của trẻ. Vì vậy không chỉ mình mà rất nhiều bậc cha mẹ có nhu cầu lưu trữ tế bào gốc máu cho con. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều ngân hàng lưu trữ tế bào gốc được thành lập tại Việt Nam, giúp việc lưu trữ tế bào gốc máu cho con trở nên rất dễ dàng. Tuy nhiên, từ đây một vấn đề mới phát sinh, đó là chúng ta không biết nên chọn ngân hàng lưu trữ tế bào gốc nào cho con. Nếu chỉ dựa vào những thông tin quảng cáo trên internet thì rất dễ bị lầm. 

Để mình kể mọi người nghe, sau khi tìm hiểu thông tin về những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc tại Việt Nam, vợ chồng mình đã chọn được một ngân hàng lưu trữ khá ưng ý. Nhưng khi đến nơi, mình nhận ra những thông tin bóng bẩy trên internet mà mình thấy đó chỉ là bề nổi của một tảng băng chìm. Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc được quảng cáo là chất lượng, là đáng tin đó thực chất không đáng tin chút nào. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đó thậm chí còn không đưa ra được những chứng nhận chứng minh chất lượng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc. Thậm chí còn không có văn phòng đại diện tại Việt Nam mà phải làm việc thông qua dịch vụ môi giới trung gian. Mà bạn biết rồi đó, dịch vụ môi giới trung gian đâu có bị ràng buộc bởi tính pháp lý. Tin vào dịch vụ trung gian chẳng khác nào bạn đang đánh cược vận may của mình. Nếu may mắn chọn được dịch vụ trung gian tốt thì con bạn có được sự đảm bảo cho tương lai, nhưng nếu không chọn được dịch vụ tốt thì bạn mất trắng. Cả tiền bạc, thời gian và cả hy vọng.

Mình được một người đồng nghiệp giới thiệu Medeze, ngân hàng lưu trữ tế bào gốc của Thái Lan. Nghe quảng cáo là vậy đó, nhưng mình vẫn chưa tin vì đã có kinh nghiệm trước đó. Nhưng trước tiên, mình đánh giá rất cao việc Medeze có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam mà không làm qua môi giới trung gian. Sau khi đến văn phòng đại diện của Medeze tại Việt Nam, mình an tâm hơn về chất lượng ở đây. Qua quan sát phong cách làm việc của các bạn nhân viên, mình cảm thấy họ rất chuyên nghiệp và tận tình. Những điều mình thắc mắc hay chưa rõ đều được giải đáp rất tất tần tật từng điểm một. Tuy đã an tâm hơn về Medeze, nhưng việc thăm phòng thí nghiệm để nhìn thấy tận mắt nơi lưu trữ tế bào gốc cho con mình trong suốt 30 năm tiếp theo là điều không thể thiếu. Phòng thí nghiệm lưu trữ của Medeze được đặt tại Thái Lan, với công nghệ xử lý rất hiện đại và tối tân. Mình đánh giá rất cao công nghệ chiết tách tế bào tự động AXP AutoXpress của Medeze. Theo mình tìm hiểu thì đây là loại máy có khả năng chiết xuất tế bào gốc máu mang lại hiệu quả chiết xuất rất cao. Những chuyên gia xử lý tế bào gốc của mình đều là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao trong mảng tế bào gốc, họ đến từ các bệnh viện cấp cao ở Thái, Sing và Nhật.

lưu trữ tế bào gốc
Văn phòng đại diện chính thức của Medeze tại Việt Nam (P803, toà nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Q1)

Chuyên nghiệp, chất lượng và tận tâm là những lý do mình chọn ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze là nơi lưu trữ gói “bảo hiểm sinh học” cho con mình.









Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: