Blog - Kinh nghiệm trồng rau ngót

Blog - Kinh nghiệm trồng rau ngót

(ngattt82.blogspot.com) Theo dõi trên báo, đài các bạn cũng biết rằng để cho rau ngót năng suất cao, người nông dân đã sử dụng nhiều loại thuốc kích thích nhằm hạn chế sâu bệnh, kích thích cây rau ngót nhằm tăng suất cây trồng. Vì rau ngót là loại rau ăn lá, nhanh thu hoạch, do đó người nông dân thường không cách ly đủ số ngày quy định để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Như vậy, vô hình chung vì lợi nhuận con người đầu độc chính con người.
  ... Rau ngót là một loại rau giàu chất dinh dưỡng, được sử dụng nhiều trong các bữa ăn gia đình. Rau ngót là loại cây đa niên, sống được cỡ vài năm. Là loại rau dễ trồng, thích hợp trồng từ mùa xuân, hè. Đến mùa đông cây chững lại, sang xuân, cây lại đâm chồi nảy lộc mới.
  Rau ngót rất lâu ra hoa và đậu quả, do đó, người ta thường trồng bằng cành giâm. Để trồng thành công, mời các bạn tham khảo bài viết của chị ngattt82 (thành viên diễn đàn webtretho) để có thể tự trồng cho mình vài luống rau ngót hoặc đơn giản là một vài thùng rau ngót cho con yêu và gia đình yêu quý của mình sử dụng.

Đọc thêm »
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: