Tã quần chất lượng giúp người già tự chủ hơn

Tã quần chất lượng giúp người già tự chủ hơn

Tã quần được xem là một trong những sản phẩm rất hữu ích cho người già, người cao tuổi gặp vấn đề vệ sinh không tự chủ. Sản phẩm không những giúp giải quyết tốt vấn đề vệ sinh cá nhân mà còn giúp người sử dụng tự tin hòa nhập với cộng đồng.

Những căn bệnh khiến người già không tự chủ được việc vệ sinh


Bệnh về tuyến tiền liệt


Hội chứng đau bàng quang (viêm bàng quang kẽ): Tình trạng này hiếm, đôi khi gây ra tiểu không tự chủ, cũng như thường xuyên đi tiểu đau.


Viêm tuyến tiền liệt mất tự chủ bàng quang: Không phải là một dấu hiệu điển hình của viêm tuyến tiền liệt. Mặc dù vậy, tiểu không tự chủ đôi khi xảy ra với tình trạng này.


Phì đại tuyến tiền liệt: Ở nam giới lớn tuổi, tiểu không tự chủ thường bắt nguồn từ phì đại tuyến tiền liệt, một tình trạng còn được gọi là tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Tuyến tiền liệt bắt đầu phì đại ở nhiều người đàn ông sau khi về tuổi 40.


Ung thư tuyến tiền liệt: Ở nam giới, tiểu không tự chủ căng thẳng hoặc không tự chủ cấp bách có thể do ung thư tuyến tiền liệt không được điều trị. Tuy nhiên, tiểu không tự chủ cũng có thể là một tác dụng phụ của phương pháp điều trị - phẫu thuật hoặc bức xạ - cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt.


Bệnh nhiễm trùng đường tiểu


Nhiễm trùng đường tiểu xảy ra khi có sự xuất hiện của vi khuẩn trong đường tiết niệu, khiến cơ thể tạo ra các phản ứng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn đó.

Bên cạnh các triệu chứng tiểu gắt, tiểu rát, nhiễm trùng đường tiểu có thể gây kích thích bàng quang của người bệnh, khiến người bệnh phải đi tiểu nhiều hơn, và đôi khi không thể tự chủ.


Biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh Alzheimer


Bệnh tiểu đường có thể gây ra biến chứng về thận, gây suy giảm chức năng lọc của thận nên cũng cần đến tã quần để hỗ trợ. Khi bệnh Alzheimer trở nặng, tình trạng mất trí nhớ của người bệnh càng trở nặng và có thể sẽ gặp tình trạng không kiểm soát được việc đại tiện, tiểu tiện. 

Tã quần SunMate giúp hỗ trợ người già tự chủ hơn trong việc đi vệ sinh


Đề phòng nguy cơ té ngã và lấy lại sự tự tin cho những người mắc bệnh, không tự chủ được trong vấn đề vệ sinh, tã quần SunMate ra đời và được bày bán tại các hệ thống siêu thị, của hàng lớn, kênh thương mại điện tử như Tiki, Sendo, Lazada, Tabimshop.com ,...

Với công nghệ tác dụng kép từ hạt SAP, tã quần SunMate vừa thấm hút cho bề mặt da luôn khô ráo; vừa kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả; giúp người mặc an tâm hơn về vấn đề vệ sinh. Bên cạnh đó, vách chống tràn kép ở 2 bên còn giúp chống trào hiệu quả, an toàn cho mọi cử động của người mặc và màng đáy dạng vải giúp thoát hơi ẩm, tránh hầm bí, giữ bề mặt da luôn khô thoáng. Đặc biệt nhất, tã quần SunMate có lưng thun mềm mại, co giãn tối ưu, luôn ôm sát vừa vặn, không cản trở vận động của người dùng và không gây ra bất cứ vết hằn nào trên da. 

Tã quần SunMate giúp người già tự chủ hơn trong vấn đề vệ sinh


Có thể nói, nhờ tã quần SunMate mà những người già có thể tự chủ hơn trong vấn đề đi vệ sinh, đề phòng được những rủi ro trượt ngã cũng như giúp họ tự tin hơn, không cảm giác quá lệ thuộc vào người chăm sóc. Nhờ vậy, họ sẽ nhanh chóng hòa nhập vào cộng đồng cũng như tăng khả năng phục hồi sớm hơn. 

Bạn có thể mua tã người lớn SunMate tại trang https://tabimshop.com/ để nhận nhiều ưu đãi hoặc gọi đến hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt trực tiếp số lượng lớn từ công ty.
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: