Khuyến mãi bỉm người lớn tuổi tốt nhất

Khuyến mãi bỉm người lớn tuổi tốt nhất

Sau tai biến, những người gặp tình trạng bị liệt rất cần được quan tâm, giúp đỡ để nhanh chóng hồi phục. Tuy nhiên, việc chăm sóc người bệnh bị liệt sau tai biến thường gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề vệ sinh cá nhân. Nếu không biết cách, cả người bệnh và người chăm sóc sẽ rất mệt mỏi và quá trình hồi phục sẽ rất khó đạt kết quả tốt.

Tai biến đã ảnh hưởng đến ông mình ra sao?

Mấy năm trước, ông mình bất ngờ bị tai biến mạch máu não và cuộc sống của ông và cả gia đình trở nên xáo trộn. Từ một người khỏe mạnh, thường xuyên đi du lịch và tham gia các hoạt động trong hội người cao tuổi, ông mình bị liệt nửa người và không thể giao tiếp với mọi người xung quanh.

Chính vì bị liệt nửa người nên ông mình không thể đi lại, không thể thực hiện các hoạt động, sinh hoạt thường ngày như trước kia bao gồm việc đi lại, vệ sinh cá nhân. Chính sự xuống dốc trầm trọng của sức khỏe đã làm cho ông mình khó lòng chấp nhận và lúc nào cũng mang tâm lý mặc cảm, vô dụng. Còn những thành viên trong gia đình mình phải luân phiên chia thời gian ra để chăm sóc, tâm sự với ông. Công việc không phải một sớm một chiều mà kéo dài nên khiến ai cũng đuối sức, mệt mỏi. Bên cạnh việc chuẩn bị khẩu phần ăn cho ông đúng chuẩn, thường xuyên đo huyết áp, xoa bóp, tập vật lý trị liệu cho ông thì vấn đề chăm sóc cá nhân có thể được xem là khó khăn nhất. 

ta quan sunmate


Vấn đề vệ sinh được xem là khó khăn nhất khi chăm sóc ông bị tai biến

Do bị liệt nửa thân dưới nên ông không thể tự chủ trong vấn đề vệ sinh, tiểu tiện. Gia đình mình quyết định cho ông dùng tã dán người lớn để hỗ trợ trong vấn đề vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, do ban đầu không chọn được loại tã tốt nên chất lỏng chỉ thấm một phần vào tã và thường xuyên bị dây ra quần áo, ga giường, không những tốn thời gian vệ sinh, giặt giũ mà vấn đề giữ vệ sinh sạch sẽ cho ông cũng không được đảm bảo. Mình còn nhớ có lần ông nhất quyết không chịu dùng tã vĩ tã làm cho ông bức bối, khó chịu, thậm chí là nổi mẩn đỏ, gây ngứa ngáy, khó chịu.

Không những vậy, chính việc cần người thân chăm sóc trong mọi sinh hoạt càng khiến ông luôn cảm thấy phụ thuộc và mặc cảm, dẫn đến buồn bã, sống khép mình. Từ một người luôn vui vẻ, lạc quan, ông trở nên trầm cảm, ít nói hơn.

Có một lần ngồi tâm sự với chị bạn trên công ty, chỉ nói gia đình mình vất vả, khó khăn nhiều trong việc chăm sóc ông là do chưa biết cách chăm sóc hiệu quả. Chị nói mình cần giải quyết ngay vấn đề vệ sinh cá nhân cho ông để ông và những người chăm sóc ông cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn, từ đó mới có thể tập trung chăm sóc cũng như tâm sự, chia sẻ với ông nhiều hơn. Chị có chỉ mình thử chuyển sang cho ông dùng tã SunMate vì chị thấy nó thực sự hiệu quả với mẹ chị. 

Tã dán SunMate đã giúp ông mình thế nào?

Và đúng như lời chị nói, SunMate đã giúp đỡ gia đình mình rất nhiều. Trước kia, mọi người cứ nghĩ không thể khắc phục tình trạng thấm hút kém, hầm bí, dễ gây ngứa ngáy của tã thì giờ đây đã hoàn toàn thay đổi. Tã dán SunMate hoàn toàn làm được chuyện đó. Qua một đêm sử dụng, vùng da của ông hoàn toàn khô ráo, không bị ẩm ướt, ám mùi. Các nốt mụn, mẩn đỏ sau thời gian sử dụng cũng biến mất, ga giường cũng không phải thay giặt hàng ngày. Giờ đây, mọi người đỡ tốn nhiều thời gian trong vấn đề chăm sóc vệ sinh cho ông và tinh thần ông cũng trở nên thoải mái, vui vẻ hơn nhiều. 

ta quan sunmate


Tã dán SunMate thực sự là một sản phẩm phù hợp cho ông mình

Sau một thời gian điều trị, giờ đây ông mình đã dần hồi phục và đang trong quá trình tập vận động đi lại. Thay vì dùng tã dán SunMate thì bây giờ gia đình mình chuyển sang cho ông dùng tã quần SunMate để tiện lợi hơn. Khả năng thấm hút, khử mùi, kháng khuẩn, bảo đảm khô thoáng, mềm mịn cho người sử dụng vẫn không thay đổi nhưng tã quần được thiết kế như chiếc quần lót với lưng thun mềm mại, ôm sát cơ thể, giúp quá trình vận động của ông không bị cản trở. 


ta quan sunmate


Sau đó ông mình đã chuyển dần sang sử dụng tã quần SunMate

Mình tin chắc rằng, với sự quan tâm, yêu thương chăm sóc của gia đình, sự quyết tâm của ông cũng như sự hỗ trợ của tã người lớn SunMate, ông mình sẽ nhanh chóng hồi phục và khỏe mạnh lại như trước.

Bạn có thể mua tã người lớn SunMate tại trang https://tabimshop.com/ cho tiện hoặc gọi đến hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt trực tiếp số lượng lớn từ công ty.
Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: