Chăm sóc vệ sinh tối ưu với tã quần SunMate

Chăm sóc vệ sinh tối ưu với tã quần SunMate


Việc chăm sóc sức khỏe cho người già, người bị bệnh đòi hỏi rất nhiều sự quan tâm chu đáo. Đặc biệt, về vấn đề vệ sinh luôn cần được chú trọng kỹ vì nó góp phần không nhỏ vào quá trình hồi phục cũng như tinh thần của người bệnh.

Hiểu được vấn đề đó, nhãn hàng SunMate không ngừng nghiên cứu, phát triển để cho ra những sản phẩm tã tốt nhất, nhằm đem lại sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người dùng cũng như những người chăm sóc.

Sơ lược về SunMate


Năm 2008, SunMate ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe vệ sinh cho người lớn, người gặp khó khăn trong vấn đề kiểm soát bài tiết. Với mục đích giúp người dùng phần nào kiểm soát được vấn đề vệ sinh cá nhân, góp phần mang lại cảm giác thoải mái, an toàn, tự tin vui sống mỗi ngày.

SunMate được biết đến là thương hiệu tã người lớn với các sản phẩm mềm mại, thoáng khí, có khả năng thấm hút tốt, kháng khuẩn cao. Các sản phẩm của SunMate hiện nay gồm có: tã quần, tã dán, miếng lót.

Các dòng tã quần hiện tại của SunMate


Các dòng tã hiện tại của SunMate đều sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào khâu sản xuất. Tã được sản xuất bằng công nghệ sản xuất khép kín và tự động hóa giúp ngăn chặn vi khuẩn từ bên ngoài, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tã quần SunMate đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều nước trên thế giới, và đã có mặt ở nhiều thị trường khó tính như: Pháp, Mỹ, các nước Châu Âu, Châu Á…

Hiện tại SunMate có hai dòng tã quần: Tã quần Siêu mềm mại và tã quần Siêu khô thoáng. Tuy cả hai dòng tã quần đều dành cho đối tượng người hạn chế khả năng kiểm soát bài tiết, hạn chế khả năng vận động, nhưng tùy vào nhu cầu bài tiết và mục đích sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên những tính năng nổi trội.

Tã quần siêu mềm mại


Tã quần siêu mềm mại là sản phẩm chăm sóc vệ sinh với chất vải mềm mại và độ thấm hút tốt, mang đến sự dễ chịu, thoải mái trong quá trình sử dụng. Sản phẩm phù hợp với những người có lượng bài tiết tương đối, cần sự thoải mái trong các hoạt động không cần quá nhiều thời gian như tập luyện tập hồi phục hằng ngày, sinh hoạt cá nhân,....

tã người lớn sunmate


Ưu điểm:
  • Khả năng thấm hút: Độ thấm hút của tã được đánh giá rất tốt, được trang bị lõi bông siêu thấm đến 300ml, giữ được độ mềm mại tối đa cho tã, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Bề mặt siêu mềm mại: Chất liệu siêu mềm mại với lưng thun co giãn thoải mái, vừa vặn mà tã vẫn không trượt và tạo vết hằn, phù hợp với đối tượng sử dụng có da nhạy cảm.

Tã quần siêu khô thoáng


Tã quần siêu khô thoáng là một phiên bản nâng cấp của tã quần siêu mềm mại với độ thấm hút vượt trội. Sản phẩm phù hợp với những người có lượng bài tiết nhiều, hoặc cần sử dụng tã trong thời gian dài cho những hoạt động như du lịch cùng gia đình, khám/ chữa bệnh, ngủ,....

tã quần người lớn


Ưu điểm:

  • Khả năng thấm hút: Tã được chú trọng đến khả năng thấm hút. Về điểm này được đánh giá cao hơn tã siêu mềm mại, với lõi bông siêu thấm lên đến 600ml, phù hợp cho những đối tượng bài tiết nhiều, ngăn trào ngược chất lỏng tạo sự khô thoáng, mang đến cảm giác yên tâm cho người mặc.
  • Bề mặt siêu mềm mại: Được sản xuất bởi chất liệu siêu mềm giống với tã quần siêu mềm mại, kèm với lưng thun co giãn tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn.
tã quần sunmate

Tã quần là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho người già mắc bệnh bài tiết hay cần phục hồi vận động

Việc cho người bệnh sử dụng tã hỗ trợ quá trình vệ sinh của họ được dễ dàng hơn, giúp giảm thiểu công việc cho người chăm sóc. Bên cạnh đó, người mặc phần nào giảm thiểu cảm giác tự ti, phụ thuộc quá nhiều vào người thân. Hi vọng với những thông tin trên bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp cho người thân của mình.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên sử dụng tã SunMate không thì bạn có thể gọi qua số hotline 1800.555.520 để đăng ký tư vấn và nhận dùng thử sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có bán tại https://tabimshop.com/ và các siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: