Về việc chia sẻ tài liệu trồng trọt trên website vuonrausach.com.vn

Về việc chia sẻ tài liệu trồng trọt trên website vuonrausach.com.vn

Xin chào Quý bạn đọc!

    Lâu lắm rồi, chúng tôi (VRS) mới lại đăng bài viết nhưng hàng ngày, chúng tôi vẫn đều đặn check email để gửi tài liệu tới quý bạn đọc. Chúng tôi lập ra website http://www.vuonrausach.com.vn để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế cũng như những tài liệu, sách vở liên quan tới việc trồng trọt nói chung và trồng rau sạch nói riêng mà không hề thu lợi nhuận từ việc này. Việc làm này từ trước tới nay là hoàn toàn phi lợi nhuận.
   Với quỹ thời gian có hạn cùng những lý do khác như website bị ăn cắp bài viết, bị tấn công,.., do đó việc viết bài viết mới đã bị gián đoạn khoảng 01 năm nay. Thời gian tới với những kế hoạch mới, VRS sẽ cố gắng hơn để sắp xếp thời gian cũng như nhân lực giúp website hoạt động tốt hơn bằng việc cải thiện giao diện, cải thiện nội dung như đưa lên những bài viết mới, những tài liệu (sách, audio, video) mới chia sẻ với bạn đọc.
   Các bạn biết đấy, do số lượng tài liệu rất lớn, file tài liệu dung lượng lớn (từ vài megabyte tới hàng trăm megabyte) cũng như số người email về hòm thư của VRS cũng rất nhiều nên VRS cũng liên tục thay đổi phương thức chia sẻ tài liệu để gửi tài liệu tới bạn đọc được thuận tiện nhất. Đầu tiên là phương pháp gửi tài liệu trực tiếp qua email, phương pháp gửi link trực tiếp giữa 2 máy (máy của VRS và máy của bạn đọc), phương pháp gửi link qua các trang trung gian như google drive, mediafire, fshare..., 4share.vn... nhưng tất cả đều có hạn chế. Bằng kinh nghiệm và thực tế làm việc, VRS đã xây dựng một server riêng tại địa chỉ: http://thuvien.vuonrausach.com.vn. Server này thực tế là một máy cá nhân có kết nối Internet trong khoảng thời gian từ 08 - 24h hàng ngày. Do đó, năng lực hoạt động cũng hạn chế. Qua thực tế hoạt động thấy phương pháp này khá ổn trừ những lúc mất điện, mất mạng, virus làm hỏng máy,... Do đó, khi tải tài liệu có gặp lỗi mong bạn đọc thông cảm.
    Cũng trong bài viết này, VRS giới thiệu và chia sẻ tới bạn đọc cách tải tài liệu mới nhất mà VRS đang áp dụng. Như bạn đã biết, website VRS đã hoạt động được 3 năm từ 2013 đến nay, đã chia sẻ khá nhiều bài viết cũng như tài liệu về trồng trọt nói chung và trồng rau sạch nói riêng. Các tài liệu này được VRS sưu tầm từ nhiều nguồn để chia sẻ với bạn đọc. Nói trắng ra là các tài liệu đó vi phạm bản quyền. VRS biết điều đó, do vậy trên website VRS chỉ để bạn đọc xem onlinekhông cho download. Bạn đọc nào muốn download phải gửi thư về hòm thư của VRS để nhận link download. Mục đích của việc làm này là hạn chế tới mức tối đa rủi ro về việc chia sẻ tài liệu này. Nếu không làm vậy, website sẽ không thể duy trì được, sẽ phải tháo gỡ các bài viết vi phạm (theo luật DCMA).

   Sau đây là hướng dẫn cách tải tài liệu mới nhất mà bạn đọc cần biết.
   Để thuận tiện cho việc học tập, nghiên cứu, quý bạn đọc nào cần tài liệu nào có trên website vui lòng email tới hòm thư của VRS tại địa chỉ: mrkanova2012@gmail.com (hòm thư duy nhất). Sau khi nhận được phản hồi từ email này, quý bạn đọc vui lòng thao tác như sau:
1. Tải file tài liệu có dạng: hatdieu.rar (file của bạn có thể khác) về Desktop hoặc bất cứ chỗ nào bạn muốn.
    Trong file hatdieu.rarsẽ có 3 file: “tailieu.exe”, “luu y.doc”  và file “huong dan 2.doc”
+ File “tailieu.exe” chứa nội dung file tài liệu bạn cần.
+ File “luu y.doc” là những lưu ý, thoả thuận sử dụng tài liệu.
+ File “huong dan 2.doc” chứa những thông tin hướng dẫn giải nén tài liệu.
2. Chạy file tailieu.exe vừa giải nén, làm theo hướng dẫn trên màn hình.

- Click vào vị trí số 1 : nút Next để tiếp tục


 - Click vào vị trí số 2: nút Installđể giải nén tài liệu ra màn hình. Tài liệu sẽ lưu trong thư mục: Tailieu ở màn hình.

- Hoàn thành.
- File của bạn sẽ có mặt ở Desktop, trong thư mục Tailieu.

Xem hướng dẫn bằng Video


    Chúc các bạn thành công. Nếu có vướng mắc trong quá trình tải tài liệu, vui lòng email về hộp thư của VRS để được hướng dẫn giải đáp. 

Previous Post
Next Post

post written by:

Cửa hàng Vật Tư Nông Nghiệp - Chinh Garden ra đời giúp bạn LÀM VƯỜN một cách ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG và HIỆU QUẢ.

0 Comments: